Giải trí

Phản ứng không ngờ của Midu khi bị ‘réo tên’ vào ồn ào Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn

Phản ứng không ngờ của Midu khi bị ‘réo tên’ vào ồn ào Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn

Những ngày qua, thông tin Cát PhượngKiều Minh Tuấn chính thức chia tay sau 13 năm gắn bó khiến khán giả không khỏi chú ý. Đáng nói, Midu là một trong những nghệ sĩ bị “gọi tên” vào ồn ào này khi vừa qua cô vướng tin đồn có quan hệ tình cảm với Kiều Minh Tuấn.

Qua đó, khi bị “réo tên” vô cơ vào ồn ào “Cát – Kiều”, Midu cũng có những động thái mới khiến dân mạng không khỏi chú ý. Nữ diễn viên vẫn thoải mái đăng tải những hình ảnh trong chuyến công tác với Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh. Midu vẫn xinh đẹp như ngày thường, toát lên vẻ đẹp dịu dàng đầy nữ tính.

Những ngày qua, Midu cũng thong thả đăng hình hoạt động như thường ngày. Có thể thấy cô cũng không bị ảnh hưởng nhiều khi vô cớ bị “réo tên” vào ồn ào của đồng nghiệp.

Được biết, trước đó, Midu và Kiều Minh Tuấn vướng tin đồn hẹn hò khi tham gia vai diễn người yêu của nhau trong một bộ phim. Không chỉ vậy, trong phim cả 2 có nhiều phân cảnh lãng mạn như ôm, hôn nhau, thậm chí là cầu hôn và được Midu đăng tải trên trang cá nhân. Vì thế đã có nhiều khán giả hiểu lầm.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn và đoạn viđeo được nam diễn viên cầu hôn, nữ diễn viên cho biết đó chính là phân cảnh trong phim. Cả hai chỉ là đồng nghiệp, không có chuuyện phim giả tình thật như lời đồn.

 

Bị chỉ trích vì thưởng bóng đá nam nhiều hơn bóng đá nữ, Ngọc Trinh chốt thẳng 1 câu ‘xanh rờn’

(Techz.vn) Bị chỉ trích “trọng nam khinh nữ” khi trao thưởng cho bóng đá nam nhiều hơn bóng đá nữ, Ngọc Trinh có lời đáp trả thẳng, tuyên bố 1 câu “xanh rờn” khiến CĐM ngỡ ngàng.