Giải trí

Phản ứng dữ dội của CĐM khi Hồ Văn Cường đăng clip cúi đầu xin lỗi Phi Nhung, tố bị kẻ xấu dụ dỗ

Phản ứng dữ dội của CĐM khi Hồ Văn Cường đăng clip cúi đầu xin lỗi Phi Nhung, tố bị kẻ xấu dụ dỗ

Sáng ngày 10/6, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ đã chính thức lên tiếng về vụ lùm xùm với mẹ nuôi Phi Nhung những ngày gần đây. Qua đó, trong clip được đăng tải, nam ca sĩ đã gửi lời xin lỗi đến mẹ nuôi, khán giả và xác nhận những thông tin về mình và mẹ nuôi suốt thời gian qua là sai sự thật.

Tuy nhiên lời xin lỗi này đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Qua đó, nhiều người lại “quay xe” chỉ trích Hồ Văn Cường khi không dám lên tiếng nói ra sự thật. Một số ý kiến còn lo lắng khi thấy thái độ lạ của nam ca sĩ và bố mẹ.

Cụ thể, trong clip, giọng ca nhí một thời lộ gương mặt buồn rười rượi, mắt đảo liên tục, không nhìn vào máy quay, giọng nói ngập ngừng và không tự nhiên. Trong khi đó, 3 thành viên trong gia đình Hồ Văn Cường đều dàn hàng ngang ngồi ngay ngắn trước máy quay. Chính điều này đã làm không ít cư dân mạng đặt nghi vấn clip này là dàn dựng để Hồ Văn Cường xin lỗi.

Chưa hết ở cuối clip, cả 3 thành viên gia đình Hồ Văn Cường cúi đầu xin lỗi nhưng bị netizen cho là không hề tự nhiên mà tỏ ra gượng gạo. Ánh mắt của bố ruột Hồ Văn Cường còn liên tục nhìn về phía phải như có người nào đó đứng bên kia. Cư dân mạng còn để ý rằng clip này được quay trước chứ không phải phát livestream.

Nhưng bên cạnh đó, rất nhiều người đã lại thông cảm cho Hồ Văn Cường khi anh còn “trẻ người non dạ”, đi tin lời kẻ xấu dụ dỗ. Một bộ phận người hâm mộ cũng đứng về phía Phi Nhung, quyết tin tưởng nữ ca sĩ trong lùm xùm này đến cùng.

Trước đó, Hồ Văn Cường đã đăng tải clip phân trần về những ồn ào vừa qua trên mạng xã hội. Cụ thể, nam ca sĩ đã phủ nhận hoàn toàn mọi thông tin tiêu cực về Phi Nhung và lên tiếng cáo buộc có người đã dụ dỗ làm việc xấu.

Mở đầu clip, Hồ Văn Cường cho biết: “Con xin chào tất cả các ông bà, cô bác và anh chị đang xem. Hôm nay bên cạnh con có mẹ đẻ và cha đẻ của con. Qua đây con muốn lên tiếng để xác nhận lại với mọi người về những thông tin con và mẹ Nhung trên MXH là hoàn toàn sai sự thật. Và theo con biết vừa qua, có 1 chị fan hâm mộ và con quen chị đó được 6 năm. Chị đã mạo danh là chị gái ruột của con để liên lạc với 1 anh IT để liên kết nhằm tiết lộ những thông tin công kích mẹ Phi Nhung và gia đình của con. Hiện tại con vẫn chưa có sự hồi đáp từ chị N.N.L hiện đang sinh sống tại Bình Dương, có nick Zalo là Emily".

Hồ Văn Cường cũng gửi lời xin lỗi đến Phi Nhung và ba mẹ ruột vì thời gian qua đã nghe lời người xấu tác động, khiến cho lùm xùm này ảnh hưởng tới Phi Nhung rất nhiều. Anh còn viết một bức thư tay xin lỗi đến mẹ nuôi cũng như khán giả.

 

 

Tin nóng trưa 10/6: Quyền Linh, Nam Thư bị lên sóng VTV, clip Hồ Văn Cường cúi đầu xin lỗi Phi Nhung

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 10/6. NS Quyền Linh, Nam Thư bất ngờ bị lên sóng VTV, lý do khiến CĐM xôn xao. Clip nóng Hồ Văn Cường cúi đầu xin lỗi Phi Nhung, tố bị dụ dỗ nghe theo kẻ xấu.