Giải trí

Phản ứng của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh khi bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi thẳng tên

Phản ứng của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh khi bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi thẳng tên

Tối 14/5, bà Nguyễn Phương Hằng giữ lời hứa với cộng đồng mạng khi lên sóng livestream cùng gymer Duy Nguyễn. Trong buổi phát sóng trực tiếp này, cả hai chia sẻ nhiều về ông Võ Hoàng Yên và giới nghệ sĩ. Đáng chú ý, tỷ phú Hoàng Kiều cũng bị nhắc đến.

Theo đó, bà Nguyễn Phương Hằng tiết lộ tỷ phú Hoàng Kiều từng là nạn nhân của ông Võ Hoàng Yên, giúp đỡ “thần y” này rất nhiều. Tuy nhiên, nữ đại gia không trách cũng không có ý định kéo tình cũ Ngọc Trinh vào cuộc. Bà Hằng nói: “Ông ấy cũng xuất phát từ lòng tốt và ông ấy cũng sẽ không tiện lên tiếng vì link phỏng vấn cũng đã bị gỡ xuống. Ông ấy là chủ doanh nghiệp nổi tiếng. Tôi cũng là một chủ doanh nghiệp, là một tỷ phú nhưng tôi dám nói lên sự thật để đừng ai bị tập đoàn này lừa đảo nữa”.

Bên cạnh đó, Duy Nguyễn và vợ ông Dũng lò vôi bàn luận về chuyện một số người nổi tiếng thời gian qua dùng tên tuổi để PR cho tiền ảo. Bà Nguyễn Phương Hằng còn hỏi lại: “Chị nghe báo đăng Ngọc Trinh mất mấy chục tỷ phải không?”. Duy Nguyễn thì bức xúc cho rằng việc làm PR bẩn này là trái với lương tâm, có thể làm hại công chúng.

ba-nguyen-phuong-hang-3
Bà Nguyễn Phương Hằng trong livestream tối 14/5

Ngay sau khi livestream lên sóng, dân mạng bắt đầu bàn tán xôn xao về tỷ phú Hoàng KiềuNgọc Trinh. Mọi người cũng tò mò xem động thái tiếp theo của cả hai. Theo dõi trang cá nhân tỷ phú Hoàng Kiều, sáng 14/5 ông có chia sẻ lại link phỏng vấn với chương trình Người đương thời, còn lại chưa lên tiếng chia sẻ bất cứ điều gì liên quan đến sự việc trên. Vốn dĩ tỷ phú Hoàng Kiều là người khá kín tiếng trên mạng xã hội. Ông ít khi chia sẻ về cuộc sống hàng ngày, chỉ thỉnh thoảng đăng tin, link ca nhạc.

ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-1

ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-4

ngoc-trinh-tin-vui-2
Cả Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đều giữ im lặng sau khi bị bà Hằng nhắc tên

 

Phía bên kia, Ngọc Trinh lại đang bận rộn với công việc riêng. Cô nàng vừa chia sẻ loạt hình ảnh trong buổi chụp hình tuyển chọn người mẫu cho Venus’ Secret. Không chỉ vậy, chân dài gốc Trà Vinh cũng mới thông báo cho ra mắt thương hiệu nội y của riêng mình, tất cả các mẫu trang phục đều tự tay thiết kế và lên ý tưởng. Cộng đồng mạng phỏng đoán Ngọc Trinh cũng sẽ giữ im lặng như cách vẫn thường làm, không lên tiếng để tránh những chuyện không hay.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng gọi thẳng tên một sao nữ ‘làm gái’ ở Dubai, danh tính khiến CĐM sững sờ

(Techz.vn) – Diễn biến mới trong drama giữa bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên, giới nghệ sĩ tiếp tục khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.