Giải trí

NSND Hồng Vân nói 1 câu gây xôn xao dưới bài đăng mắng bà Nguyễn Phương Hằng, bênh vực Hoài Linh

NSND Hồng Vân nói 1 câu gây xôn xao dưới bài đăng mắng bà Nguyễn Phương Hằng, bênh vực Hoài Linh

Thời gian qua, NSND Hồng Vân trở thành cái tên nổi tiếng tiếp theo bị bà Nguyễn Phương Hằng điểm mặt chỉ tên trên livestream, sau NSƯT Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi, Lư Hoàng Gia Bảo… Trong livestream mới nhất tối 14/5, vợ ông Dũng lò vôi bức xúc chửi bới Hồng Vân, đe dọa sẽ kiện ra tòa.

“Bà Hồng Vân nói chị lừa đảo mới có kim cương, mới có nhiều tiền. Còn mọi người bảo chị khoe của nhưng không phải. Qua câu chuyện chị chia sẻ về tài sản của chị là chị muốn qua câu chuyện đó chị gửi gắm thông điệp là: Thời gian đi làm chuyện không có giá trị thì đi làm chuyện kinh tế đi. Nhưng chỉ nghe 1 nửa họ không nói nguyên cả câu làm mọi người hiểu lầm. Hồng Văn ăn nói quá ngu dốt, ngu quá mập quá cái đầu nó ngu. Tôi sẽ lôi bà ra tòa”,Nguyễn Phương Hằng nói.

ba-nguyen-phuong-hang-3

Trong thời điểm nhạy cảm này, cộng đồng mạng lại vừa phát hiện ra động thái mới của NSND Hồng Vân. Cụ thể, một thợ make up nổi tiếng đã đăng bài nói về ồn ào giữa vợ ông Dũng lò vôi với NSƯT Hoài Linh. Anh bênh vực nam danh hài, cho biết đàn anh rất giản dị, có cách sống được đồng nghiệp kính trọng.

nsut-hoai-linh-1

Thời điểm xây nhà thờ tổ, thợ make up này muốn chung tay góp thêm công sức với Hoài Linh nhưng bị từ chối. Ông khuyên đàn em nên về lo cho gia đình. Thợ make up khẳng định những chuyện mình chia sẻ là sự thật, đồng thời mỉa mai bà Nguyễn Phương Hằng: “Sao lại nỡ nói anh tui đi lừa gạt, nói vậy phải nghiệp lắm không?”.

nsut-hoai-linh-2

Đáng nói, dưới bài đăng, nhiều người nổi tiếng đã để lại bình luận. NSND Hồng Vân nói ngắn gọn: “Kể đi em”. Trong khi đó, Trang Trần chia sẻ: “Rồi cưng sẽ được hưởng nếm thú report chui đông đan”. Diễn viên Tuyền Mập bình luận: “Không cho cãi lộn thì em kể chuyện. Duyên dáng ghê trời. Mà kể xong có chửi ai không?”.

hoai-linh

hong-van-1

Nhiều dân mạng cho rằng việc NSND Hồng Vân bình luận trong thời điểm này là không được khôn ngoan, dễ khiến mọi chuyện bùng nổ thêm. Trước đó, khi được hỏi về đoạn hội thoại nghi mỉa mai bà Nguyễn Phương Hằng, cô trả lời: “Bây giờ chuyện tùm lum, tôi cũng không muốn dây dưa vào. Họ muốn chửi ai thì họ chửi chứ có làm gì đâu mà chửi um xùm. Tôi cũng không có nói đích danh bà ấy. Theo tôi thì câu chuyện này mọi người nên ngưng lại”.

 

Sau Hoài Linh và Hồng Vân, đến lượt Ngọc Trinh bị bà Nguyễn Phương Hằng nhắc tên trong livestream

(Techz.vn) – Trong livestream tối 14/5, bà Nguyễn Phương Hằng và gymer Duy Nguyễn tiếp tục gây bão khi chia sẻ khá nhiều về giới showbiz. Lần này, cái tên Ngọc Trinh đã xuất hiện trong cuộc trò chuyện của cả hai.