Giải trí

Phản ứng của khán giả khi danh hài Thúy Nga thông báo chuẩn bị về Việt Nam

Phản ứng của khán giả khi danh hài Thúy Nga thông báo chuẩn bị về Việt Nam

Thúy Nga là một danh hài nổi tiếng trong nước và cả thị trường hải ngoại. Cô từng "càn quét" các sân khấu hài từ Nam ra Bắc và trên màn ảnh với các tiểu phẩm khiến khán giả chỉ có thể ôm bụng vì cười. Cô chinh phục người xem bởi cái duyên hài tự nhiên, lối diễn thông minh và không ngại hóa trang xấu xí để chọc cười khán giả. Thúy Nga còn xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh như: Một chuyến phiêu lưu, Lấy vợ Sài Gòn, Khi đàn ông có bầu... và là MC của nhiều chương trình giải trí như Hội ngộ danh hài, Gõ cửa thăm nhà sao...

thuy-nga-1

Những năm vừa qua, Thúy Nga sinh sống và chạy show ở Mỹ để nuôi con gái. Mới đây, cô khiến CĐM bất ngờ khi thông báo dự định chuẩn bị về Việt Nam. Nữ danh hài lo lắng về sự đón nhận của khán giả sau nhiều năm xa sân khấu quê hương: “Đang lo không biết có ai hóng mình về Việt Nam không”.

thuy-nga

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự háo hức, mong chờ đến ngày Thúy Nga về Việt Nam:

“Nhiều người hóng bà về Việt Nam lắm đó”

“Cả nước Việt Nam đang hóng”

“Chào đón má 2 về Việt Nam”

“Hi vọng sẽ gặp nhau ở Việt Nam”

“Nga tranh thủ về Việt Nam sớm đi ăn Tết ở quê nhà và đi diễn gặp các khán giả”…là một số bình luận của khán giả. 

thuy-nga-3

Ngoài ra nhiều người cũng dành lời khen cho nhan sắc của Thúy Nga, ai cũng phải công nhận nhan sắc nữ diễn viên ngày càng mặn mà. Ở tuổi 46, nữ nghệ sĩ vẫn giữ được làn da căng mịn, sắc vóc gọn gàng “hack tuổi" nhờ duy trì thói quen chạy bộ, tập yoga kết hợp với việc ăn uống khoa học hàng ngày.

 

Thúy Nga gặp lại Kim Ngân, ngỡ ngàng trước sự thay đổi của đàn chị

(Techz.vn) Thúy Nga ngỡ ngàng trước thay đổi ngoại hình của Kim Ngân, thái độ sau ồn ào với đàn chị nhận được lời khen ngợi từ cư dân mạng.