Giải trí

Thúy Nga gặp lại Kim Ngân, ngỡ ngàng trước sự thay đổi của đàn chị

Thúy Nga gặp lại Kim Ngân, ngỡ ngàng trước sự thay đổi của đàn chị

 

Trong vlog mới nhất được Thúy Nga đăng tải lên kênh Youtube cá nhân hôm 2/11, nữ danh hài đã chia sẻ lại khoảnh khắc gặp lại đàn chị Kim Ngân. Cô không giấu nổi sự ngạc nhiên khi Kim Ngân có màn thay đổi ngoạn mục. Cô hào hứng viết dưới phần bình luận của video: "Vừa rồi Thúy Nga gặp lại Kim Ngân ở nơi đầu tiên Thúy Nga đưa Kim Ngân đi làm đẹp. Bây giờ ngược lại chị lại đưa Thúy Nga đi và ngồi đợi mấy tiếng đồng hồ, cưng xỉu luôn. Thúy Nga cũng rất nhiều việc nhưng cũng tranh thủ đi với chị 1 chút, lần nào gặp chị cũng nhiều cảm xúc ùa về. Cảm ơn tiệm tóc I Salon trước đây làm tóc cho Thúy Nga và Kim Ngân rất đẹp".

thuyngan3 thuyngan2

Không còn vẻ hoang dã, khó gần như trước, ca sĩ Kim Ngân giờ đây nhìn như trẻ ra nhờ làm tóc, tỉa móng gọn gàng. Thúy Nga không giấu được cảm xúc hạnh phúc khi thấy đàn chị ngày một tốt hơn, liên tục khen Kim Ngân dễ thương. "Nhìn chị ấy cưng dễ sợ luôn. Hôm nay Kim Ngân nhìn rất là đẹp gái, xinh xắn và dễ thương. Thúy Nga đã dẫn chị đi ăn trước rồi vào làm tóc sau", Thúy Nga kể lại. 

Thúy Nga là người giúp đỡ Kim Ngân thoát khỏi cuộc sống mành trời chiếu đất

Trước đó, hồi tháng 3/2021, Thúy Nga từng gây xôn xao khi công khai giúp đỡ Kim Ngân khi bắt gặp cô sống lang thang, không chốn nương tựa trên đất Mỹ. Thế nhưng, lòng tốt của nữ danh hài lại bị nhiều kẻ xu tính phá đám khi vô duyên vô cớ tố cô "lợi dụng" Kim Ngân để "kiếm fame", trục lợi. Sự việc lên đến cao trào khi một người tự xưng em họ Kim Ngân phản đối việc Thúy Nga đi theo giúp đỡ, cho rằng bất cứ ai cũng không có quyền, không thể quản lý và chăm sóc cho Kim Ngân. Không chỉ thế, người em họ này dùng những từ ngữ nặng nề khi nói về danh hài.

Vì quá áp lực, Thúy Nga quyết định ngưng giúp đỡ Kim Ngân, đồng thời cầu cứu dân mạng khi có kẻ muốn hạ bệ bản thân với mục đích muốn đuổi cô khỏi Mỹ. Sau đó, mẹ ruột của Kim Ngân đã lên tiếng bảo vệ Thúy Nga, đồng thời cảm ơn nữ danh hài khi giúp đỡ con gái không phải lang thang nay đây mai đó nữa. Dù vướng phải nhiều rắc rối nhưng sau cùng, Thúy Nga vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho Kim Ngân, mỗi dịp gặp lại đều cùng đàn chị hàn huyên, trò chuyện.

 

Động thái đầu tiên của diễn viên Kim Sae Ron sau scandal say rượu lái xe

(Techz.vn) Nữ diễn viên Kim Sae Ron đã đăng trên mạng xã hội lần đầu tiên kể từ scandal say rượu lái xe.