Giải trí

Động thái đầu tiên của diễn viên Kim Sae Ron sau scandal say rượu lái xe

Động thái đầu tiên của diễn viên Kim Sae Ron sau scandal say rượu lái xe

Mới đây, vào ngày 2 tháng 11, nữ diễn viên Kim Sae Ron đã chia sẻ một bức vẽ trên trang cá nhân Instagram với nội dung: "Mikey kun... Thậm chí không thể làm phấn màu dầu. Tôi chỉ đi với một cây bút chì". Tuy nhiên điều đáng chú ý đó là nữ diễn viên đã ngay lập tức xóa bài đăng này. Cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên đã hút thuốc lá điện tử vì phần trên bức ảnh bên phải chứng minh điều đó. Kim Sae Ron hiện đang trong thời gian tự suy xét lại bản thân sau khi xin lỗi vì lái xe trong tình trạng say rượu.

Trước đó, vào khoảng nửa cuối tháng 5, truyền thông Hàn Quốc rầm rộ đưa tin ô tô do nữ diễn viên Kim Sae Ron điều khiển trong tình trạng say rượu va chạm với trạm biến áp gần khu vực Cheongdam-dong, Gangnam. Hậu quả là nguồn điện tại 57 hộ dân gần đó bị cắt đột ngột khiến nhiều địa điểm kinh doanh lân cận buộc đóng cửa suốt buổi sáng.

Khi cảnh sát yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn bằng máy thở, Kim Sae Ron từ chối và yêu cầu được chở đến bệnh viện để xét nghiệm máu. Kết quả xét nghiệm cho thấy nồng độ cồn trong máu nữ diễn viên tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn là 0,2%, đủ để cô bị thu hồi bằng lái.

Kim Sae Ron sinh năm 2000, cô bắt đầu sự nghiệp của mình khi mới 9 tuổi và trở thành ngôi sao nhí được yêu thích qua các bộ phim A Brand New Life (2009) và The Man From Nowhere (2010). Khi Kim đến tuổi thiếu niên, cô được giao nhiều vai chính hơn, đặc biệt là trong bộ phim A Girl at My Door (2014).

Cô cũng đã đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình dài tập, bao gồm Listen to My Heart (2011), The Queen's Classroom (2013) và Hi! School-Love On (2014). Vai chính người lớn đầu tiên của cô là trong bộ phim truyền hình Secret Healer (2016).

 

Ngọc Trinh sánh vai thân mật bên Vũ Khắc Tiệp tại sự kiện

(Techz.vn) Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp có màn “sánh đôi” đầy tình tứ trong sự kiện của bà xã Chi Bảo.

Tag:

sao hàn