Giải trí

Phản ứng của Hồ Quang Hiếu khi Trường Giang nhắc tới tình cũ Bảo Anh, khiến CĐM xôn xao

Phản ứng của Hồ Quang Hiếu khi Trường Giang nhắc tới tình cũ Bảo Anh, khiến CĐM xôn xao

Tập 20 Lạ lắm à nha vừa lên sóng với sự tham gia của các nghệ sĩ: Trung Dũng, Trương Quỳnh Anh và Jang Mi. Đảm nhận vai trò MC chương trình là Trường Giang, anh liên tục đem đến tiếng cười cho khán giả bởi sự dẫn dắt duyên dáng.

"Thánh nữ bolero" Jang Mi cũng đã có phần song ca cực ngọt ngào với một gương mặt điển trai và quen thuộc với khán giả là ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Mặc dù sở hữu chất giọng khá đặc trưng nhưng giọng ca Con bướm xuân đã xuất sắc lừa được “tấm chiếu mới” Jang Mi khiến cô không nhận ra và còn liên tưởng đến một diễn viên hài.

Sau nhiều pha đánh lạc hướng của Trường Giang và dàn khách mời, nữ ca sĩ đã đoán Lê Bảo Bình thay vì Hồ Quang Hiếu. Lúc này, các khách mời cũng không quên “góp thêm dầu vào lửa” rằng “cất giọng là biết Hồ Quang Hiếu liền”, “biết liền luôn”, “hai câu là biết rồi”, khiến nữ ca sĩ e thẹn chỉ biết cúi gằm mặt.

Bên cạnh đó, Jang Mi cũng vô tư tiết lộ về lần Hồ Quang Hiếu nhờ mình tư vấn để mua son cho bạn gái cũ Bảo Anh. Tuy nhiên, vừa nói dứt câu thì cô nhanh chóng che miệng và bối rối vì biết mình vừa “nói hớ”. Nữ ca sĩ vội chỉnh lại: "Không phải, là em mua son cho bạn gái của anh Hiếu", nhưng đã bị Trường Giang trêu chọc: "Người yêu của Hồ Quang Hiếu hồi xưa là Bảo Anh đó". Khi bị nhắc đến tình cũ ngay trên sóng truyền hình, nam ca sĩ "tái mặt" và chỉ biết cười trừ. Sau đó, anh cũng giải thích: "Hồi xưa lúc đi diễn chung với Jang Mi, em có đi mua son nhưng không rành nên nhờ Jang Mi tư vấn".

Hồ Quang Hiếu là một trong những nam ca sĩ được CĐM vô cùng chú ý về chuyện đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm. Anh từng có mối tình sâu đậm với nữ ca sĩ Bảo Anh, dù cả hai đã chia tay khá lâu nhưng người hâm mộ vẫn liên tục nhắc đến. Sau khi chia tay giọng ca “Anh muốn em sống sao”. Hồ Quang Hiếu cũng không hề chia sẻ hay có bất kì động thái yêu đương người mới nào.

. Giữa năm 2019, cặp đôi vướng tin đồn tái hợp khi fan liên tục nhận ra cả hai check-in cùng một địa điểm du lịch. Tuy nhiên, cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chưa từng lên tiếng giải thích hay phủ nhận.

 

Sao Việt đăng gì 14/11: Hoài Linh có động thái kỳ lạ trong lễ cầu hồn bố ruột, Lệ Quyên chia tay?

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức mạng xã hội sao Việt mới nhất ngày 14/11. NSƯT Hoài Linh có động thái kỳ lạ trong lễ cầu hồn của bố ruột sau hơn 1 tháng ông qua đời. Lệ Quyên bất ngờ 'úp mở' chuyện chia tay làm dấy lên nghi vấn 'toang' với tình trẻ