Giải trí

Phản ứng của CĐM khi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của NSƯT Hoài Linh

Phản ứng của CĐM khi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của NSƯT Hoài Linh

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng chia sẻ về tình hình sức khỏe của NSUT Hoài Linh rằng:

“Anh Linh đáng lẽ là không được đến đây đâu, vì sức khỏe của ảnh không cho phép tới những nơi đông người, tốn sức nhiều như vậy. Nhưng mọi người nhìn thấy anh Linh đó, ảnh đứng đáp lễ từng người. Thậm chí, với những cụ già, anh Linh còn quỳ xuống vì không chịu nổi khi nhìn cụ ấy khóc. Lúc nãy anh Hoài Linh còn ôm tôi và nói tức quá tức vì tuổi này anh Tài không đáng để ra đi như vậy, còn rất nhiều điều chưa làm được”.

Dam-vinh-hung-benh-tinh-hoai-linh
Hoài Linh tập trung chữa trị bệnh suốt 1 năm qua

Hoài Linh cũng từng cho biết lý do anh hạn chế làm việc suốt một năm qua là để chữa trị chứng rối loạn tiền đình. Trong quá trình làm việc, Hoài Linh đã không ít lần bị ngất xỉu do đầu óc quay cuồng, chóng mắt không thể kiểm soát được. Có những khoảng thời gian anh liên tục đi quay, không đảm bảo được việc nghỉ ngơi, ăn uống điều độ dẫn đến bệnh tình ngày càng nặng hơn. 

Trong chương trình “Gương mặt thân quen nhí mùa 2, khi MC Đại Nghĩa mong muốn Hoài Linh nhảy điệu xoay người nhiều vòng anh đã nhanh chóng đáp lại rằng: “Thật ra tôi bị rối loạn tiền đình nên không có xoay người nhiều được, chóng mặt là tôi xỉu liền”. 

Mặc dù căn bệnh rối loại tiền đình của Hoài Linh không quá nguy hiểm nhưng vẫn ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống đời thường do cơ thể anh dễ bị mệt mỏi, không làm được việc nặng, đôi khi đứng lên ngồi xuống cũng thấy trời đất tối sầm. Chính vì thế khi biết được tình hình sức khỏe của danh hài, khán giả đã đồng loạt gửi lời thăm hỏi và mong muốn anh sẽ sớm chữa trị dứt điểm căn bệnh:

“Cầu trời phật cho chú mau hết bệnh”

“Còn mỗi mình ông Tư thôi đó,ông tư giữ sức khỏe”

“Thương chú quá, mong chú sớm bình phục nhé chú Hoài Linh ơi”

“Nhìn mà thương chú quá, cầu mong chú sớm khoẻ lại ở mang lại nhiều tiếng cười cho mọi người nữa he chú”,…

Dam-vinh-hung-benh-tinh-hoai-linh-1
Dam-vinh-hung-benh-tinh-hoai-linh-2
Dam-vinh-hung-benh-tinh-hoai-linh-3
Một số bình luận của khán giả khi biết tình trạng sức khỏe của Hoài Linh

Đa số khán giả đều gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến nghệ sĩ Hoài Linh và hi vọng nam danh hài sẽ sớm quay trở lại sân khấu. Ngoài ra, người hâm mộ còn bày tỏ sự xót xa khi giờ đây Hoài Linh đã mất đi một người bạn tri kỉ là NS Chí Tài, cả hai đã đồng hành cùng nhau cả 1 chặng đường dài cả trên sân khấu lẫn cuộc sống đời thường.

Cho đến hiện tại, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn chưa thể chấp nhận sự thật rằng Chí Tài đã không còn nữa. Theo chia sẻ của các nghệ sĩ, Hoài Linh đang ở nhà thở Tổ và cần thêm thời gian để tâm có thể bình an hơn sau những cú sốc trên.

 

Clip Ngọc Trinh mắt lờ đờ, say xỉn bên chàng trai xăm trổ, thân hình đô con khiến CĐM ‘nóng mắt’

(Techz.vn) Sau khi uống 2 chai rượu, Ngọc Trinh say xỉn đến mức không thể đứng vững. Tuy nhiên, điều đáng chú ý trong clip là sự xuất hiện của chàng trai có thân hình vạm vỡ, đầu cạo trọc và xăm trổ bên cạnh Ngọc Trinh khiến ai nhìn cũng khiếp sợ.