Giải trí

Phản ứng ‘chiến thần’ Hà Linh khi Trang Trấn bất ngờ thay đổi thái độ, công khai thách thức

Phản ứng ‘chiến thần’ Hà Linh khi Trang Trấn bất ngờ thay đổi thái độ, công khai thách thức

Võ Hà Linh hẳn là cái tên không còn xa lạ đối với CĐM bởi những clip review về mỹ phẩm, đồ ăn khách quan, công tâm. Dù là tới những địa điểm mà người nổi tiếng mở, Hà Linh không ngần ngại chia sẻ cảm nhận chân thực của mình.

ha-linh-9-1679456853.jpeg
 

Mới đây nhất, cô tiếp tục gây bão khi review quán bún đậu của cựu người mẫu Trang Trần. Sau khi được “chiến thần” đánh giá, cựu người mẫu cũng gửi lời cảm ơn, đồng thời khẳng định bản thân sẽ tiếp thu những góp ý. Nhiều khán giả cũng bất ngờ khi từ trước đến nay, Trang Khàn là người khá thẳng tính và có phần xéo xắt.

ha-linh-5-1679456853.jpg
 
ha-linh-1-1679456853.jpg
 

Tuy nhiên ngay sau đó, trong buổi livestream mới nhất, Trang Trần lại có màn đáp trả khá “bốp chát”. Đầu tiên, cô giải thích quán của mình nằm ở khu vực Quận 1, TP.HCM, khu vực đắc địa của thành phố nên giá cao là điều dễ hiểu. Còn về chả cốm thái mỏng là do gu khách quen thích ăn vậy. Nếu ai muốn ăn dày thì có thể bảo nhân viên quán.

ha-linh-6-1679456854.png
 

Đáng chú ý, Trang Trần còn lên tiếng thách thức cho dù có 100 Võ Hà Linh đến quán review cô cũng không sợ. Thậm chí, cựu người mẫu còn dùng từ ngữ thiếu tôn trọng để gọi nữ reviewer này. Cô còn so sánh Hà Linh với Nờ Ô Nô hay các food review khác có đến bao lần cũng không thành vấn đề.

ha-linh-3-1679456853.jpg
 

Trước thái độ “quay ngoắt” 180 độ này, Hà Linh cũng bày tỏ sự bất ngờ và bình luận dưới video mình review.

“Y như mọi người dự đoán: Hôm qua vào cảm ơn em review chân thật khen bún đậu nhà chị, hôm nay lên nói em: con này con kia. Trong khi em review với vai trò khách hàng, em cũng có khen có chê, chứ không hề chiêu trò, dìm ai cả, cũng bỏ tiền đi ăn chứ có xin đâu. Thôi có sao mình cứ nói vậy đi”, Hà Linh cho biết.

ha-linh-4-1679456853.jpg
 

Đây không phải lần đầu tiên Hà Linh có những chia sẻ thẳng thắn khi đến quán ăn của người nổi tiếng. Trước đó, cô từng đến các quán ăn của Trường Giang, Trấn Thành, Long Chun,… Tuy nhiên, tất cả đều có những phản ứng lịch sự và tiếp thu những góp ý từ nữ YouTuber.

 

Tin tối 21/3: Chị gái hé lộ tính cách thật của Quang Linh Vlog, Lộc Fuho tiết lộ thu nhập 1 tháng

Sau đây là những tin tức tối ngày 21/3. Chị gái hé lộ tính cách ngoài đời thực của Quang Linh Vlog: Kiệm lời đến phát tức, khác xa trên mạng. Lộc Fuho tiết lộ thu nhập một tháng khiến CĐM ngỡ ngàng