Giải trí

Tin tối 21/3: Chị gái hé lộ tính cách thật của Quang Linh Vlog, Lộc Fuho tiết lộ thu nhập 1 tháng

Tin tối 21/3: Chị gái hé lộ tính cách thật của Quang Linh Vlog, Lộc Fuho tiết lộ thu nhập 1 tháng

Chị gái hé lộ tính cách ngoài đời thực của Quang Linh Vlog: Kiệm lời đến phát tức, khác xa trên mạng

Tiến Nguyễn (thành viên team châu Phi) và Nhật Lệ (chị gái Quang Linh) vừa qua cùng nhau xuất hiện trong một clip, tranh thủ “kể xấu” về nam vlogger người Nghệ An.

toi-1679395716.jpg
 

Theo đó, Nhật Lệ cho biết, hình tượng của em trai trên mạng và ngoài đời là hoàn toàn trái ngược. Ở nhà Quang Linh rất ít nói, nhưng lên video lại “thao thao bất tuyệt”. Điều này khiến người làm chị gái như cô cũng cảm thấy khó hiểu.

Xem chi tiết tại đây

Lên chức giám đốc, Lộc Fuho tiết lộ thu nhập một tháng khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, Lộc Fuho khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ thu nhập của mình qua các video trên mạng xã hội. Cụ thể, “thầy Lộc” công khai bảng thống kê cho thấy thu nhập tháng 1/2023 là 652 USD (hơn 15 triệu đồng). Đáng chú ý, bảng thống kê này hiển thị rõ ràng số tiền trên đã tăng trưởng 8% so với doanh thu tháng 12/2022. Điều này cho thấy số tiền anh kiếm được cũng không nhiều so với nhiều người tưởng tượng.

toi-1-1679395716.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

CĐM ‘đào lại’ drama ‘cạch mặt’ Hà Hồ - Lệ Quyên, vén màn sự thật đằng sau

Trong quá khứ, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là cặp chị em thân thiết, gắn bó với nhau cả trong công việc và cuộc sống đời thường. Thế nhưng bẫng đi một khoảng thời gian, khán giả phát hiện 2 nữ ca sĩ không còn xuất hiện chung hay tương tác với nhau.

toi-2-1679395716.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

‘Không cần’ BTS, Jungkook vẫn ‘chễm chệ’ top 5 ngôi sao Hallyu được yêu thích nhất quốc tế

Vừa qua, Bộ Thể thao và Du lịch cùng với Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc (KOFICE) công bố kết quả Báo cáo khảo sát làn sóng Hallyu ở nước ngoài tính đến năm 2022, với mục tiêu xác định về mức độ phổ biển, lan truyền văn hóa Hàn Quốc tại 26 quốc gia trên thế giới.

Đáng chú ý, thành viên Jungkook của nhóm nhạc nam đình đám BTS đã lọt vào top 5 ngôi sao Hallyu được yêu thích nhất tại 7 quốc gia.

toi-3-1679395716.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

'Khi ta hai lăm' của Lê Dương Bảo Lâm, Midu phải dừng chiếu vì doanh thu ‘chạm đáy’ thê thảm

Ngày 3/3 vừa qua, Khi ta hai lăm chính thức ra rạp và được nhiều người mong đợi vì có sự tham gia của Midu và Lê Dương Bảo Lâm. Nhưng bộ phim sớm trở thành “bom xịt” vì không tạo được hiệu ứng ngay từ tuần đầu tiên, dễ dàng bị bộ phim Việt chiếu cùng thời điểm là Siêu lừa gặp siêu lầy đè bẹp.

toi-4-1679395716.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

 

Clip Jennie và V ‘chạm mặt’ tại concert Harry Styles, thái độ ra sao?

Khoảnh khắc V và Jennie ‘chạm mặt’ nhau khiến dân mạng rầm rộ chia sẻ trên mạng xã hội.