Giải trí

‘Chiến thần’ Hà Linh review quán bún đậu của Trang Khàn, cựu người mẫu lập tức đáp trả

‘Chiến thần’ Hà Linh review quán bún đậu của Trang Khàn, cựu người mẫu lập tức đáp trả

Tiếp tục với công việc review đồ ăn, “chiến thần” Võ Hà Linh đã có mặt tại quán bún đậu nổi tiếng của cựu người mẫu Trang Khàn. Nữ YouTuber khẳng định giữ nguyên tắc review chân thật, không ngại thị phi nhưng đến để thưởng thức món ngon, chứ không đi khơi mào drama.

trang-khan-7-1679223724.jpeg
 

Theo đó, Hà Linh đánh giá bún đậu của quán Trang Khàn đạt 6,5/10 điểm. Chất lượng món ăn chỉ ở mức trung bình khá, có món ngon, có món chưa hợp khẩu vị. Cô cũng thẳng thắn cho rằng giá của quán cựu người mẫu cao hơn so với mặt bằng chung.

trang-khan-1679223687.PNG
 
trang-khan-2-1679223687.PNG
 
trang-khan-3-1679223687.PNG
 

Sau clip review của “chiến thần”, CĐM lập tức “réo tên” Trang Khàn, hóng đôi bên có pha “combat” lẫn nhau nảy lửa.

trangkhan-1679223626.jpg
 

Tuy nhiên, Trang Khàn lại chia sẻ đoạn clip Võ Hà Linh kèm dòng trạng thái: “Chưa bao giờ tự tin bảo mình là quán ngon nhất nhé. Tuy nhiên về ăn uống nó la gu . Cảm ơn e Hà Linh đã cảm nhận theo cảm xúc chuẩn nên chả có gì phải sợ. Chưa bao giờ biết sợ và cũng chưa bao giờ bỏ tiền thuê ai review nhé. Nên nhớ ẩm thực là cảm nhận mỗi người cho nên cảm ơn một người khách đã ủng hộ..."

trang-khan-5-1679223687.PNG

Bên cạnh đó, Trang Khàn cũng nhận sai sót khi để quán kém thoáng mát do nhân viên quên bật quạt công nghiệp. Về phần giá cả, cô khẳng định sử dụng nguyên liệu tốt nhất nên giá cả sẽ nhỉnh hơn chỗ khác. Thay vì tranh cãi, Trang Khàn khen Hà Linh là người review có tâm, chân thực từ mỹ phẩm cho đến các quán ăn.

 

Hé lộ cách đối xử của Lộc Fuho với bố mẹ vợ sau khi ‘thoát cảnh’ nghèo khó

Sau khi có cuộc sống sung túc hơn, Lộc Fuho trở thành cái tên đình đám trên MXH. Anh còn rất biết cách báo hiếu bố mẹ vợ, những người đã giúp đỡ mình suốt thời gian khó khăn.