Mạng xã hội

Hé lộ cách đối xử của Lộc Fuho với bố mẹ vợ sau khi ‘thoát cảnh’ nghèo khó

Hé lộ cách đối xử của Lộc Fuho với bố mẹ vợ sau khi ‘thoát cảnh’ nghèo khó

Lộc Fuho chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ với người dung mạng xã hội. Sau nhiều năm làm công việc xây dựng và trở nên nổi tiếng trên MXH với những clip dạy làm phụ hồ, “Thầy Lộc” từ một người có hoàn cảnh nghèo khó, nay đã vượt lên và thành lập công ty riêng.

loc-4-1679221825.jpg
 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lộc Fuho đã có dịp báo đáp người thân khi đăng tải hình ảnh tặng quà cho gia đình, kèm dòng trạng thái: “Con tặng bố mẹ vợ 2 cái iphone 12 pro max, tuy món quà hơi nhỏ nhưng đó là tấm lòng của con. Cảm ơn bố mẹ đã bên cạnh giúp đỡ cho con”.

loc-1-1679221825.jpg
 

Lộc Fuho vô cùng hạnh phúc khi có bố mẹ vợ luôn đối tốt với anh, không chê chàng rể “làm đủ trò” trên MXH. Hơn hết, bố mẹ vợ của “Thầy Lộc” còn sẵn sàng cùng anh xuất hiện trên các video, giúp con rể có nhiều lượt xem, thực hiện được nội dung của mình một cách chân thực, mộc mạc nhất.

loc-1-1679221825.jpg
 

Phía dưới bài đăng, Lộc Fuho cũng vui vẻ trêu đùa: “Trị giá 2 chiếc điện thoại bằng 300 bao xi măng các em à”. Người vợ Kim Thủy cũng không quên vào gửi lời cảm ơn đến chồng: “Cảm ơn tấm lòng của anh, em cũng sẽ đối tốt với gia đình anh hết sức có thể”. Đồng thời, nhiều người cũng dành lời khen cho sự hiếu thảo của Lộc Fuho.

loc-7-1679221825.jpg
 

Lộc Fuho xuất phát điểm là một phụ hồ nghèo khó, thiếu thốn tình cảm gia đình. Anh đi làm phụ hồ để có tiền nuôi em gái cũng như trả khoản nợ mà bố mẹ để lại. Sau khi đăng tải nhiều clip “dạy học” lên MXH, anh bất ngờ được nhiều người biết đến, dần dần kiếm được nguồn thu nhập lớn để lo cho cả gia đình.

loc-8-1679221825.PNG
 

May mắn thay, anh gặp được Kim Thủy (vợ hiện tại của mình). Thời ấy khi cả hai cưới nhau, nhiều người cho rằng tất cả chiêu trò để nổi tiếng. Tuy nhiên theo thời gian, Lộc Fuho ngày càng hạnh phúc khi có vợ và bố mẹ vợ đồng hành và đối tốt với anh.

loc-2-1679221825.jpg
 
loc-3-1679221825.jpg
 

Cuộc hôn nhân của cặp đôi đang nhận được nhiều lời khen ngợi, xen lẫn sự ngưỡng mộ. Nhiều người cho rằng, Kim Thủy chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc và cũng là nguồn động lực để chàng trai quê Khánh Hòa nỗ lực làm việc, thu được một số thành quả nhất định như hiện tại.

 

Hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới của Đạt Villa và bạn gái ngoại quốc, thái độ cả hai gây chú ý

Khoảnh khắc Đạt Villa chụp ảnh cưới với bạn gái người Indonesia được tiết lộ khiến CĐM không khỏi phát sốt.