Giải trí

Phản ứng của Phạm Thoại khi bị mất top 1 livestream ‘vào tay’ Hà Linh

Phản ứng của Phạm Thoại khi bị mất top 1 livestream ‘vào tay’ Hà Linh

Vừa qua, “chiến thần” Võ Hà Linh vừa gây tiếng vang lớn khi livestream bán hang trên nền tảng mạng xã hội. Chỉ sau thời gian ngắn, cô đã dạt được 11 triệu tim và hơn 80 nghìn view – một con số đáng mơ ước đối với những người livestream thời điểm hiện tại.

thoai-5-1679050581.jpg
 

Chỉ tron vòng 1 giờ, Võ Hà Linh đã bán hết sạch các sản phẩm tại 3 nhà máy trực tiếp sản xuất và lập kỉ lục không tưởng.

thoai-1-1679050582.png
 

Tuy nhiên, trong khi Hà Linh “tưng bừng” ăn mừng, thì một số cư dân mạng lại liên tục “gọi tên” Phạm Thoại – cũng là một trong những người top đầu doanh thu khi livestream bán hàng. Nhiều người còn cho rằng khi Võ Hà Linh chính thức tham gia đường đua livestream, sức hút của Phạm Thoại cũng sẽ chính thức giảm xuống.

thoai-1679050581.jpg
 

Trước phản ứng từ người xem, “chúa tể vạn đơn” cũng chính thức lên tiếng. Phạm Thoại chia sẻ: “Mình không thích các bạn cứ tag tên mình trong các video của Hà Linh. Không phải mình ghét chị mà ngược lại mình rất thích chị. Khi mà các bạn cứ so sánh mình với chị Hà Linh kiểu 'Hà Linh đá văng Phạm Thoại ra chuồng gà, rồi Phạm Thoại tuổi gì với Hà Linh...' thì đúng, điều đương nhiên. Chị Hà Linh làm trong nghề nhiều hơn mình, kinh nghiệm, kiến thức, trải nghiệm đều có. Mình chưa bằng cái móng tay của Hà Linh, làm sao làm lại chị ấy được. Bản thân mình cũng học hỏi chị Hà Linh, muốn được ở vị trí như chị. Mình không hề ghen ghét chị.

Khi các bạn so sánh như thế, mình cảm thấy bị chạnh lòng vì có những bạn đã từng ủng hộ mình giờ lại quay sang nói mình. Mình đã nỗ lực hết sức, hiện tại cũng cố thay đổi và làm điều tốt đẹp, phát triển bản thân để mọi người công nhận mình. Nhưng mọi người cứ nói mình thì mình cũng buồn chứ. Hôm trước mình xem livestream chị Hà Linh, mình còn nghĩ quả này mất top 1 rồi, bà Hà Linh livestream là thôi xong rồi. Nhưng mà mình càng thích, vì giờ Hà Linh sẽ là mục tiêu cố gắng tiếp theo của mình".

thoai-3-1679050582.PNG
 

Từ lâu, Phạm Thoại đã vô cùng nỗ lực làm việc. Anh cũng từng gây chú ý khi livestream bán hàng liên tục suốt 24 giờ, lập kỉ lục với 3 triệu lượt xem, 22 triệu lượt yêu thích và đạt gần 50.000 đơn hàng chỉ sau 12 tiếng phát trực tiếp. Tính đến thời điểm đó, đây là con số cao nhất từ trước tới nay trên nền tảng TikTok shop.

 

Bà Nhân Vlog tiết lộ chồng Nhật khuyên tổ chức họp báo, nhắn nhủ 1 câu tới bác sĩ Thịnh

Bà Nhân Vlog tiết lộ chồng Nhật là người khuyên tổ chức họp báo, vẫn mong muốn được đồng hành với bác sĩ Thịnh.