Giải trí

Phan Hiển sợ hãi không dám buông tay vợ khi đi siêu thị, lý do khiến nhiều người ‘ngã ngửa’

Phan Hiển sợ hãi không dám buông tay vợ khi đi siêu thị, lý do khiến nhiều người ‘ngã ngửa’

Mới đây, Phanh Hiển chia sẻ hình ảnh nắm chặt tay Khánh Thi, thế nhưng đằng sau khoảnh khắc đó lại là 1 câu chuyện “dở khóc dở cười”. Cụ thể, Phan Hiển chia sẻ: “Khi đi vào trung tâm thương mại thì phải năm tay nàng ý thật chặt vì cứ sơ hở ra xíu là tui phải đợi mấy tiếng rồi sau đó là kim thêm nhiệm vụ xách đồ về nữa”.

khanh-thi-phan-hien

Đây có lẽ không chỉ là nỗi lòng của riêng Phan Hiển mà rất nhiều các ông chồng khác cũng gặp phải. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng chung cảnh ngộ:

“Cùng cảnh ngộ”

“Vô đó rồi không muốn về”

“Giống ghê”

“Phan Hiển nói đúng quá”

Tối ngày 22/12 vừa qua, Khánh Thi và Phan Hiển tổ chức tiệc cưới tại 1 nhà hàng ở TP.HCM sau 13 năm gắn bó như vợ chồng và có 2 con chung. Trong lễ cưới, Khánh Thi cũng xúc động nói về ước nguyện 13 năm để được làm cô dâu đã thành hiện thực. Khi chuẩn bị đám cưới, cô cảm giác "như yêu lại từ đầu": "Tôi không bao giờ nghĩ mình và Hiển có thể tổ chức được đám cưới. Tôi từng mong mỏi và cuối cùng không còn hi vọng. Tôi nghĩ vậy là ổn, hãy bắt đầu bằng lòng với hiện tại nhưng rồi hôm nay đã đến" - Khánh Thi chia sẻ.

1-1848-1668481229

Về phía Phan Hiển, anh cho biết rất hạnh phúc trong ngày trọng đại. Anh mong mỏi bù đắp cho những hi sinh của người bạn đời Khánh Thi trong suốt nhiều năm qua.

batch-img-8536-525

Khánh Thi - Phan Hiển gắn bó bên nhau 13 năm và có hai con: Kubi (bảy tuổi), Anna (bốn tuổi). Cả hai gặp nhiều sóng gió dư luận khi công khai tình cảm do khoảng cách tuổi tác nhưng họ luôn bền chặt, hạnh phúc. Phan Hiển từng cho biết: "Khánh Thi hiểu và hy sinh nhiều để hỗ trợ tôi phát triển sự nghiệp. Cô ấy chọn bạn nhảy cho tôi, đốc thúc việc luyện tập. Những điều đó khiến tôi thấy xúc động và trân trọng mối quan hệ cả hai".

 

Phản ứng của CĐM khi Khánh Thi tịch thu tiền từ Phan Hiển

(Techz.vn) Khoảnh khắc Phan Hiển bị bà xã Khánh Thi tịch thu cọc tiền đang được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội.