Giải trí

Phản ứng của CĐM khi Khánh Thi tịch thu tiền từ Phan Hiển

Phản ứng của CĐM khi Khánh Thi tịch thu tiền từ Phan Hiển

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi dancesport nổi tiếng của Việt Nam, với tình yêu chân thành cùng niềm đam mê chung đã giúp cặp đôi đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như có một tổ ấm hạnh phúc. Khánh Thi đã chính thức được gia đình chồng công nhận danh phận con dâu và có được niềm vui trọn vẹn.

Trên các trang mạng xã hội mới đây đã lan truyền loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc hài hước giữa hai vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển khiến cộng đồng mạng “dở khóc, dở cười”.

Theo đó, Phan Hiển nhí nhảnh cầm một cọc tiền và chia sẻ: “Trời ơi, lần đầu tiên Hiển đi thi mà được nhiều tiền thưởng nóng như vậy luôn á mọi người. Nhìn vậy mà có 6.500.000 đồng thôi, chứ không có nhiều”. Ngay sau khi vừa kết thúc câu nói thì bà xã Khánh Thi đã tịch thu số tiền Phan Hiển đang cầm và đút vào túi và nói: “Đây mới là hành động chân chính này, thế cái cục (Huy chương vàng) này thì trả” để lại Phan Hiển bỡ ngỡ, hoang mang khiến mọi người xung quanh bật cười.

Được biết, trong một tập series Nhà Bao Việc trên kênh Youtube của Khánh Thi – Phan Hiển đã cho thấy hành trình tham dự Đại Hội Thể Dục Thể Thao 4 năm 1 lần của KTA Team và đội tuyển Dancesport Đồng Nai. Đại Hội Thể Thao Toàn Quốc 2022 - Môn Khiêu Vũ Thể thao được diễn ra vào chiều ngày 10/12/2022 tại Nhà Thi đấu Quảng Ninh.

Khi biết điều này, nhiều người đã để lại bình luận trêu đùa hai vợ chồng nhà kiện tướng dancesport, đồng thời bày tỏ sự đồng cảm với Phan Hiển: “Vợ luôn vậy, giữ hộ cho chồng. Bao giờ trả lại thì vợ không nói; Chuyện rất bình thường mà nhiều anh đòi lại quyền lợi thế? Chúng tôi nể lắm mới giữ hộ chứ báu bở gì; Phận đàn ông 13 bến nước, không biết bến nào đục trong; Được trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc, từ hân hoan mừng rõ cho đến ngạc nhiên và rồi cái kết là hoảng hốt buồn bã, vâng những cảm xúc chỉ có được khi bạn đã có vợ; Tiền của mình là của vợ, còn tiền của vợ vẫn là của vợ chẳng hiểu sao lại thế các bác nhỉ;…”.

Suốt khoảng thời gian ở bên nhau, cặp đôi luôn lắng nghe, chia sẻ và dành cho nhau sự yêu thương. Về phía Phan Hiển, anh không ngần ngại thể hiện những lời nói ngọt ngào và sự nuông chiều bà xã trên mạng xã hội hay những sự kiện đông người.

Phan Hiển đã đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc sánh vai bên Khánh Thi. Phan Hiển diện bộ suit vest bảnh bao còn bà xã Khánh Thi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội tinh xảo, khoe trọn nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng chuẩn chỉnh, kiện tướng dancesport chia sẻ: “Mọi người đừng đồn em đại gia hay thiếu gia gì nha nhìn em vậy thôi chứ không có xu nào đâu nha. Đến đi ăn sáng mà phải xin tiền người kế bên là mọi người hiểu rồi nha. Phận đàn ông khổ quá mà”.

Trước đó, các thông tin được lan truyền trên mạng về Phan Hiển là thiếu gia của gia đình có điều kiện kinh doanh bất động sản có tiếng tại TP. HCM.

 

Lệ Quyên đáp trả antifan cực gắt ngay trong ảnh khoe body của Lâm Bảo Châu

(Techz.vn) Hành động đáp trả antifan của nữ ca sĩ Lệ Quyên ngay dưới ảnh bạn trai Lâm Bảo Châu khiến fan hâm mộ 'ấm lòng'.