Giải trí

Bộ ảnh Tết siêu hài hước của con trai Trà My Idol

Bộ ảnh Tết siêu hài hước của con trai Trà My Idol

Gia Hưng (tên ở nhà Hayden) hiện hơn hai tuổi, là con trai của ca sĩ Trà My Idol và doanh nhân Tô Văn Đức. Từ khi con trai con nhỏ, Trà My hay ghi lại những hình ảnh thường ngày của bé để chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Điều làm nên sức hút của Hayden chính là vẻ ngoài bụ bẫm và gương mặt được nhận xét y như bản sao của bố. Chưa kể, cậu nhóc có rất nhiều biểu cảm đáng yêu.

con-trai-tra-my-idol-4

con-trai-tra-my-idol-5

Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh 2 con trai diện áo dài Tết thu hút sự quan tâm của khán giả. Theo đó, Gia Hưng được mẹ diện áo dài và đội mấn màu đỏ, trong khi anh trai diện áo dài màu vàng đồng tao nhã. Cậu bé cùng anh trai ngồi uống trà, thưởng bánh, thần thái như những người đàn ông thực thụ. Đáng chú ý, ánh mắt liếc xéo anh trai của Hayden khiến CĐM ‘cười ngất’.

con-trai-tra-my-idol-1

con-trai-tra-my-idol-9

Trước đó, Heyden đứng thứ nhì tại giải thưởng Ngôi sao của năm 2022, xếp sau bé Polo Huỳnh – con trai Đàm Vĩnh Hưng. Trà My cho biết, cô rất vui khi con trai được nhiều người yêu mến.

"Thời gian đầu, tôi đăng những video của con để giải tỏa căng thẳng thời dịch, không ngờ, nhiều người yêu thích và theo dõi fanpage của tôi. Từ con số 15 nghìn người đến nay tăng lên hơn 50 nghìn khán giả. Lúc trước tôi không có fan ruột, giờ con trai tôi có cả hội người hâm mộ. Họ thường đến nhà tặng quà, bánh cho bé", Trà My Idol nói.

con-trai-tra-my-idol-2

con-trai-tra-my-idol-11

con-trai-tra-my-idol-7

Theo ca sĩ, bé Hayden "già" trước tuổi, luôn để ý cảm xúc của những người xung quanh. Mỗi khi thấy anh trai - Harry Gia Hy - hay mẹ buồn, cậu nhóc chạy đến ôm hôn hoặc ngồi im, không quậy phá. Ở tuổi lên ba,Trà My nhận xét con trai khá khó chouj, lỳ lợm và cần mẹ chú ý dạy dỗ. Mỗi khi con phạm lỗi, Trà My thường nghiêm khắc giúp nhóc tỳ biết nhận ra lỗi sai và ngoan ngoãn hơn.

con-trai-tra-my-idol

con-trai-tra-my-idol-13

con-trai-tra-my-idol10

Bé Hyden khéo tay nên được mẹ cho học vẽ, nấu ăn và chơi đàn piano. "Tôi không định hướng con cái mình làm gì cả, chỉ thuận theo ý thích của con. Sau này, tùy theo thiên hướng của bé, tôi sẽ tạo điều kiện cho con phát triển", Trà My Idol nói.

 

NSƯT Kim Tử Long cúi đầu xin lỗi khán giả vì quảng cáo thuốc giả

(Tech.vn) - Đoạn lip xin lỗi của NSƯT Kim Tử Long vì quảng cáo thuốc giả đang nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.