Giải trí

NSƯT Kim Tử Long cúi đầu xin lỗi khán giả vì quảng cáo thuốc giả

NSƯT Kim Tử Long cúi đầu xin lỗi khán giả vì quảng cáo thuốc giả

Mới đây, NSƯT Kim Tử Long bất ngờ đăng tải bài viết xin lỗi toàn bộ khán giả về việc quảng cáo thuốc giả. Nam nghệ sĩ thành thật gửi lời xin lỗi kèm theo 1 đoạn clip: “Kim Tử Long 1 lần nữa nhận lỗi và xin lỗi quý vị khán giả đã yêu mến Long về những sự việc đáng tiếc xảy ra ngoài ý muốn, Long sẽ rút kinh nghiệm và hứa sẽ sửa đổi để không phụ lòng yêu mến của khán giả đã dành cho Long”.

kim-tu-long-1

Theo đó, trong đoạn clip, NSƯT Kim Tử Long cho biết, dù đã kiểm chứng đầy đủ giấy tờ từ 1 công ty thuốc mắt, thậm chí đưa sản phẩm cho đồng nghiệp dùng thử thế nhưng nam nghệ sĩ không ngờ giấy tờ của đơn vị này lại được làm giả. Ngoài gửi lời xin lỗi, Kim Tử Long cũng cũng nhắn khán giả nên ngưng mua và sử dụng loại thuốc này.

Trước đó, theo điều tra của phóng viên báo Tuổi Trẻ, Thuốc Minh Mục Đan đang được quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội là thuốc dởm, đang được bán với giá cắt cổ. Nguy hiểm hơn, các loại thuốc này uống vào không có tác dụng, trái lại có người phải nhập viện cấp cứu.

thuoc-gia-a4-1read-only-16727132031781058509655

Cụ thể, vào hồi cuối tháng 10-2022, nhiều phóng sự review thuốc Minh Mục Đan, Minh Mục Cao (dạng viên, cao) phát trên YouTube được giới thiệu của nhà thuốc Phúc Sinh Đường (khu phố 5, thị trấn Kim Tân, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) thu hút hàng trăm ngàn lượt xem chỉ sau 1 - 2 ngày đăng tải.

Để tìm hiểu sự thật về thần dược Minh Mục Đan, phóng viên đã tìm đến khu phố 5, thị trấn Kim Tân (huyện Thạch Thành) để tìm gặp các "thầy thuốc" xuất hiện trong phóng sự là các ông Đặng Xuân Phát, ông Đặng Xuân Huy (49 tuổi, con ông Phát) và ông Đặng Xuân Phúc (40 tuổi, con ông Phát). Tại đây, không có nhiều người mua thuốc, thăm khám tấp nập như trong phóng sự quảng cáo. Người dân ở thị trấn Kim Tân cho hay không hề biết những "thầy thuốc" nói trên.

Ngày 31-12, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Đình Tam - phó chủ tịch UBND huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) - cho biết: "Cấp phép sản xuất thuốc thuộc thẩm quyền của Bộ Y tế, tuy nhiên quản lý nhà nước trên địa bàn huyện thì tôi khẳng định ở thị trấn Kim Tân không có ai được cấp phép để sản xuất thuốc. Tôi sẽ chỉ đạo kiểm tra, xác minh và phản hồi sớm".

 

NSƯT Kim Tử Long bất ngờ thông báo tặng vé chương trình 'Táo Quân'?

(Techz.vn) Thông báo tặng vé chương trình 'Táo Quân' của NSƯT Kim Tử Long gây bất ngờ.