Giải trí

Bạn thân tiết lộ sự thật việc bí mật ăn hỏi của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu

Bạn thân tiết lộ sự thật việc bí mật ăn hỏi của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu

1 ngày qua, thông tin Hoàng Thùy Linh bí mật ăn hỏi với Đen Vâu tại quê nhà của cô ở Vĩnh Phúc trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Thậm chí, MXH còn chia sẻ rầm rộ đoạn clip được cho là hàng xóm nhà Hoàng Thùy Linh tiết lộ cả 2 đã làm đám hỏi từ 1 tháng trước, Đen Vâu cũng thường xuyên lui tới nhà Hoàng Thùy Linh nhưng che chắn kĩ càng.

hoang-thuy-linh-2

Trước thông tin này, phóng viên đã liên hệ với phía Hoàng Thùy Linh tuy nhiên ê kip nữ ca sĩ cho biết hiện tại vẫn chưa liên lạc được với cô. Trong khi đó, 1 người bạn thân của Hoàng Thùy Linh cho biết nữ ca sĩ phủ nhận làm đám hỏi bí mật với rapper Đen Vâu.

"Thông tin Linh và Đen Vâu bí mật tổ chức lễ ăn hỏi cách đây một tháng không chính xác. Khi tôi liên lạc để xác nhận vụ việc, Linh chỉ cười vì không hiểu sao lại có tin đồn thiếu căn cứ như vậy", người này nói.

hoang-thuy-linh

Tuy vậy, khán giả vẫn mong người trong cuộc lên tiếng để xác minh sự việc.

Hoàng Thùy Linh và Đen Vân có cơ hội hợp tác từ MV Gieo qẻ và Làm gì phải hốt. Trong Gieo quẻ ra mắt hồi tháng 1/2022, Hoàng Thùy Linh mời Đen Vâu rap một đoạn về cảm hứng sống lạc quan: "Tương lai là thứ không bao giờ lường trước được/Đi tìm điều tích cực để vui lên mà sống/Thì hướng nào cũng tốt, đường nào cũng thông...". Ca sĩ cho biết khi gửi demo (bản nháp), Đen liền nhận lời hợp tác vì thích chất nhạc và thông điệp ý nghĩa. Anh góp mặt trong MV với vai chủ gánh rau 0 đồng. Giọng ca 35 tuổi từng nói cô và Đen Vâu đồng điệu trong tư duy âm nhạc. Cô đánh giá rapper là người thân thiện, dễ mến, chuyên nghiệp.

 

Giữa nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu làm đám hỏi, bạn thân tiết lộ Gil Lê đang độc thân

(Techz.vn) Giữa nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu làm đám hỏi bí mật, một người bạn thân bất ngờ tiết lộ về tình trạng tình cảm của Gil Lê – người tình tin đồn của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.