Giải trí

Dân mạng xôn xao khi cụ bà 73 tuổi bị truy nã đặc biệt vì vay 19 tỷ đồng rồi bỏ trốn

Dân mạng xôn xao khi cụ bà 73 tuổi bị truy nã đặc biệt vì vay 19 tỷ đồng rồi bỏ trốn

 

Hôm nay ngày 16/1, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã quyết định truy nã bị can Dương Thị Thanh (73 tuổi, quê xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa, trú huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai) với tội danh "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

cu-ba-73-tuoi-bi-truy-na

Bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến Cơ quan Công an, VKSND hoặc UBND nơi gần nhất.

Theo đó, do cần tiền đáo hạn ngân hàng, cụ bà 73 tuổi ở Gia Lai đã đi vay 19 tỷ đồng của nhiều người rồi tắt mọi liên lạc, rời khỏi nơi cư trú. Ngoài việc truy nã đối tượng Dương Thị Thanh, Công an tỉnh Gia Lai cũng đang truy tìm con trai của bà Thanh là Lê Văn Bảy (SN 1993, trú tại xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa) – người có liên quan đến vụ việc.

Thông tin này ngay sau đó đã được chia sẻ rộng rãi, trên các trang mạng, nhiều người tỏ ra bất ngờ bởi ở tuổi 73 cụ bà vẫn vay được 19 tỷ quả là “không phải dạng vừa đâu”.

“Đúng kiểu gừng càng già càng cay”

“Cụ cũng tài năng quá”

“Người cho vay khóc thét , vì nếu lỡ cụ tiêu hết thì làm gì được cụ, may ra đi vài năm rồi cụ cũng trở về với đất thôi”

“Thanh niên sức dài vai rộng như mình , thua có 2-3 trận banh. Mà mượn tiền không ai cho . Cụ 73 tuổi không banh bóng gì mà vẫn cho cụ vay. Lạ đời”

“73 tuổi mà vay đươc 19 tỉ thì cụ cũng uy sờ tín đấy”…là một số bình luận của CĐM.

 

Bạn thân tiết lộ sự thật việc bí mật ăn hỏi của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu

(Techz.vn) - Thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu bí mật ăn hỏi trở thành chủ đề bàn tán của CĐM suốt nhiều giờ qua.