Giải trí

Phạm Quỳnh Anh khoe hành trình sinh nở, lộ rõ thái độ bạn trai đại gia với mình

Phạm Quỳnh Anh khoe hành trình sinh nở, lộ rõ thái độ bạn trai đại gia với mình

Mới đây, nhân dịp bé Zoey tròn 10 ngày tuổi, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải video ghi lại hành trình đón cô công chúa thứ 3 đầy xúc động bên người thân trên Facebook cá nhân.

Cô hạnh phúc chia sẻ: “Mừng em bé Zoey của ba mẹ tròn 10 ngày tuổi bằng chiếc Vlog đầu tiên của con ghi lại hành trình gia đình chào đón con đến với thế giới này nhé!.

10 ngày trôi qua rất là trộm vía khi em bé Zoey ăn ngon, ngủ ngoan, đêm hôm không la mắng ba mẹ. Người ta nói 2 tuần đầu tiên là tuần trăng mật, ba mẹ cũng đang hồi hộp xem sau 2 tuần có bị em mắng mỏ suốt ngày không đây? Dẫu ra sao thì ba mẹ cũng sẽ phối hợp tác chiến để phục vụ em bé hết năng suất nhé.

Mong con gái luôn luôn bình an, mạnh khoẻ.

Cả nhà yêu em”.

Nữ ca sĩ bộc bạch cô vẫn luôn cảm thấy hồi hộp dù đây đã là lần thứ 3 sinh em bé: “Thực ra cũng rất hồi hộp chứ không phải là không đâu nha. Bằng chứng là đêm qua không ngủ được thật, đi ra đi vào, 4h sáng còn chat với cô Quỳnh bên Mỹ đó, cô hỏi sao chị chưa ngủ”. “Chị trằn trọc không ngủ được em ơi”.

Cô công chúa nhỏ ra đời cùng ngàn lời chúc phúc từ mọi người xung quanh và sự mong ngóng của người thân trong gia đình. Thay vì giấu kín, Phạm Quỳnh Anh chẳng ngần ngại chia sẻ lại những hình ảnh trong suốt hành trình “vượt cạn” của mình trước công chúng.

Đáng chú ý, trong vlog của nữ ca sĩ, bóng dáng của bạn trai kém tuổi liên tục xuất hiện. Anh luôn ân cần, lo ắng chăm sóc cho Phạm Quỳnh Anh từng chút một. Trong suốt quá trình nữ ca sĩ nhập viện, anh chàng luôn nắm tay và hôn lên trán cô khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Đặc biệt, trong khoảnh khắc cô công chúa nhỏ chào đời, nằm gọn trong vòng tay bố mẹ khiến khán giả không khỏi xúc động. Tuy đã khá thoải mái trong việc để bạn trai xuất hiện nhiều hơn trước công chúng, đến hiện tại danh tính của “người ấy” vẫn chưa được cô tiết lộ.

Trước đó, MXH rầm rộ thông tin về bạn trai Phạm Quỳnh Anh. Một số người còn đăng hình và hé lộ gia thế “không phải dạng vừa” của anh chàng này. Theo đó, người yêu giọng ca “Bụi bay vào mắt” được cho là doanh nhân Văn Chương, chồng cũ MC Quỳnh Chi.

Văn Chương tên đầy đủ là Trần Văn Chương, sinh năm 1987. Anh xuất thân là con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền ở Cần Thơ. Năm 2012, Văn Chương kết hôn với MC Quỳnh Chi. Ngày rước dâu, đoàn xe siêu sang của nhà trai khiến truyền thông và dư luận xôn xao. Đáng tiếc, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài được 3 năm rồi ly hôn.

7 năm kể từ khi kết thúc cuộc hôn nhân với MC Quỳnh Chi, Văn Chương hiện sống kín tiếng, tập trung vào phát triển sự nghiệp và lo cho con trai. Dù không thường xuyên xuất hiện trên báo chí như nhiều doanh nhân thành đạt khác nhưng bù lại Văn Chương vẫn là cái tên gây nhiều chú ý mỗi khi xuất hiện.

 

Cập nhật thông tin nóng về Tịnh thất Bồng Lai, Lê Tùng Vân có quyết định khiến dư luận xôn xao

(Techz.vn) Sau khi bị kết án 5 năm tù, ông Lê Tùng Vân lập tức có quyết định khiến dư luận bất ngờ và phẫn nộ.