Giải trí

Phạm Hương để lộ vóc dáng thật sau 2 lần sinh nở, khuyết điểm 'chí mạng' khiến body 'bớt đẹp' hẳn

Phạm Hương để lộ vóc dáng thật sau 2 lần sinh nở, khuyết điểm 'chí mạng' khiến body 'bớt đẹp' hẳn

 

Phạm Hương là mỹ nhân đình đám của Vbiz. Cô xuất thân là người mẫu, từng giành được giải quán quân Thần tượng thời trang F Idol 2011, Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014 nhưng phải đến khi chạm tay đến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, tên tuổi của người đẹp quê Hải Phòng mới thực sự bùng nổ. Được nhận xét có vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng "vạn người mê", giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, chân dài sinh năm 1991 bất ngờ rút khỏi làng giải trí để sang Mỹ chữa tuyến giáp vào năm 2018. 

Tại xứ sở cờ hoa, cô nàng kí hợp đồng đầu quân cho Renew Artists LLC - một công ty người mẫu tại Hawaii (Mỹ) với nghệ danh là Bee. Trong quá trình phát triển sự nghiệp bên Mỹ, Phạm Hương gặp gỡ ông xã doanh nhân và nhanh chóng sinh cho anh 2 con trai cực kì kháu khỉnh. Sau khi 2 quý tử cứng cáp, cô quyết định về Việt Nam từ đầu tháng 7/2022. 

Trờ về nước lần này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tham gia sự kiện đầu tiên là một talkshow tại trường Đại học Hoa Sen (TP.HCM). Những hình ảnh xinh đẹp của mỹ nhân quê Hải Phòng cũng lập tức nhận sự chú ý lớn của cư dân mạng. Tuy nhiên, mới đây, dân tình không khỏi ngỡ ngàng trước những bức ảnh chụp nàng hậu 31 tuổi qua camera thường. 

pham-huong-1
pham-huong-2

Rõ ràng giữa hình cô tự đăng và hình được "người qua đường" chụp lại có sự chênh lệch nhẹ về nhan sắc và vóc dáng. Trong bộ đồ ôm sát cơ thể, Phạm Hương để lộ vòng 2 kém thon gọn. Đây cũng là điều dễ hiểu khi nàng hậu vừa sinh con không lâu trước đây. Ngoài ra, gương mặt tròn trịa, kém thon cũng khiến cô "bớt đẹp" hơn hẳn. Tuy nhiên, nhìn tổng thể thì nàng hậu vẫn rất nổi bật và sang trọng. 

Sau 4 năm ở ẩn, Phạm Hương khiến dân tình tò mò về "nửa kia" khiến cô chấp nhận từ bỏ ánh hào quang để lùi về hậu phương. Nàng hậu lần đầu nhắc đến chồng, cô cho biết: "Anh ấy không phải người của showbiz, chỉ là một người bình thường thôi. Cuộc sống bên Mỹ của họ rất đơn giản. Tôi không muốn những áp lực mình đã phải trải qua dành cho chính gia đình của mình. Họ sẽ không thoải mái với điều đó, đối với công việc của họ và đối với cuộc sống thường ngày của họ. Tôi chỉ muốn mang lại cho họ một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường. Bản thân tôi cũng chấp nhận là một người bình thường, nhường lại hào quang cho các bạn khác, các em khác để mọi người có thể tỏa sáng".

 

Ngọc Trinh để lộ 1 điểm trên body 'xuống cấp', liệu còn xứng với danh xưng 'nữ hoàng nội y'?

(Techz.vn) Một khi mất đi ‘thế mạnh’ ngoại hình, ‘địa vị’ showbiz của Ngọc Trinh sẽ khó mà bảo toàn.