Smart Phone - Điện thoại

OPPO Reno8 T 4G màu Sunset Orange lộ diện, xác nhận thông số kỹ thuật chính

OPPO Reno8 T 4G màu Sunset Orange lộ diện, xác nhận thông số kỹ thuật chính

OPPO sẽ ra mắt Reno8 T 4G tại Philippines vào ngày 8/2 sắp tới và thương hiệu cũng đã giới thiệu thiết kế chính thức của điện thoại trên trang web của mình. Mặc dù công ty chưa tiết lộ thông số kỹ thuật của Reno8 T 4G nhưng nhiều tin đồn cho rằng nó sẽ được cung cấp sức mạnh từ chipset Helio G99. Mới đây, hình ảnh thực tế về OPPO Reno8 T 4G đã bị rò rỉ, cho chúng ta cái nhìn tổng quan về điện thoại sắp ra mắt cũng như xác nhận các thông số kỹ thuật chính của nó.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của OPPO Reno8 T 4G

Trong 3 hình ảnh bị rò rỉ, một trong số đó có hiển thị thông số kỹ thuật của OPPO Reno8 T 4G gồm chip Helio G99, màn hình 6,43 inch, giao diện người dùng ColorOS 13 dựa trên hệ điều hành Android 13. Điện thoại cũng có RAM 8GB có thể mở rộng lên gấp đôi và dung lượng lưu trữ 256GB, nhưng có thể có nhiều tùy chọn bộ nhớ hơn.

OPPO Reno8 T 4G được trang bị cụm 3 camera sau gồm camera chính 100MP và hai camera phụ 2MP. Ở mặt trước, nó cũng có camera 32MP hỗ trợ chụp ảnh selfie và gọi video sắc nét hơn.

Hai màu sắc của OPPO Reno8 T 4G

Một hình ảnh khác cho chúng ta thấy OPPO Reno8 T 4G sẽ có màn hình 90Hz và người dùng có thể chọn 2 tốc độ làm mới là 60Hz hoặc 90Hz tùy nhu cầu sử dụng. Lý do là vì Reno8 T 4G không có chức năng tự động chuyển đổi tốc độ làm mới tùy thuộc vào ứng dụng và nội dung hiển thị trên màn hình. Hình ảnh này cũng hiển thị biểu tượng NFC trên thanh trạng thái, nghĩa là Reno8 T 4G sẽ có chip NFC trên bo mạch.

OPPO Reno8 T 4G

Bức ảnh thứ ba cho thấy mặt sau của Reno8 T 4G với màu Sunset Orange và chất liệu da. Tuy nhiên không rõ đây có phải là thiết kế sợi thủy tinh kết hợp với da đã từng xuất hiện trên OPPO F21 Pro 4G trước đó hay không. Ngoài màu cam, OPPO Reno8 T 4G cũng sẽ có màu Midnight Black với thiết kế OPPO Glow và có thể có thêm tùy chọn màu sắc khác.

OPPO Reno8 T 5G

Ngoài ra, điện thoại cũng có một phiên bản 5G đi kèm màn hình cong và camera selfie dạng lỗ bấm ở trung tâm màn hình. Có tin đồn rằng phiên bản này sẽ được trang bị chip Snapdragon 695 và nó cũng sẽ sớm được OPPO trình làng.

 

OnePlus Pad màu Halo Green lộ diện với nhiều đột phá

OnePlus sẽ ra mắt OnePlus Pad tại sự kiện ngày 7/2 sắp tới cùng OnePlus 11R 5G, bàn phím OnePlus và OnePlus TV 65 inch Q2 Pro.