Smart Phone - Điện thoại

Huawei P60 Pro lộ diện với camera có một không hai

Huawei P60 Pro lộ diện với camera có một không hai

Có vẻ như Huawei có thể có một số phát triển mới thú vị dành cho khách hàng của mình trong tương lai gần.

Có tin đồn rằng công ty có kế hoạch tiết lộ không chỉ một mà là hai điện thoại thông minh cao cấp vào tháng Ba. Chúng được cho là bao gồm dòng P60, sẽ tập trung vào chụp ảnh và dòng Mate 60, sẽ được trang bị rất nhiều tính năng và cải tiến mới. 

Gần đây, một số rò rỉ đã xuất hiện liên quan đến mẫu P60 Pro, bao gồm cả ảnh kết xuất được chia sẻ bởi một nghệ sĩ có tên HoiINDI trên Twitter.

Những hình ảnh này cho thấy một màn hình cong và một mô-đun máy ảnh độc đáo, với một máy ảnh kính tiềm vọng nằm ở góc dưới bên trái. Các rò rỉ trước đây đã tiết lộ rằng P60 Pro sẽ có thiết lập ba camera ở phía sau với camera chính 50MP Sony IMX888.

Ông kính ultrawide 50MP trên điện thoại thông minh sẽ có cảm biến Sony IMX858, trong khi máy chụp ảnh tele 64MP sẽ có OmniVision OV64B. Thương hiệu XMAGE, thương hiệu hình ảnh nội bộ của Huawei, cũng được giới thiệu trên mô-đun máy ảnh, theo kết xuất.

Theo suy đoán, P60 Pro sẽ có máy quét dấu vân tay dưới màn hình. Thông số kỹ thuật của P60 Pro được cho là bao gồm tấm nền OLED 6,6 inch với độ phân giải QHD+ và hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Chiếc điện thoại này có thể có bộ lưu trữ LPDDR5X và bộ lưu trữ UFS 4.0. Xếp hạng IP68 và HarmonyOS 3.0 cũng được đưa ra. 

P60 Pro cũng được cho là sẽ có pin 5000mAh hỗ trợ sạc có dây 100W và sạc không dây 50W. Điều quan trọng cần lưu ý là dòng P60 và Mate 60 vẫn chưa được Huawei công bố chính thức và chúng ta vẫn chưa thấy bất kỳ hình ảnh render nào cho dòng Mate 60. 

 

Huawei P60 Pro rò rỉ thông số kỹ thuật, sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2

Thông số kỹ thuật của Huawei P60 Pro tiếp tục rò rỉ cho thấy điện thoại sẽ đi kèm bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất.