Tablet - Laptop - Máy tính

OnePlus Pad màu Halo Green lộ diện với nhiều đột phá

OnePlus Pad màu Halo Green lộ diện với nhiều đột phá

OnePlus vẫn chưa công bố bảng thông số kỹ thuật chi tiết của OnePlus Pad nhưng mới đây, công ty đã chia sẻ hình ảnh thực tế trên trang web Ấn Độ của hãng, mang đến cái nhìn chính thức đầu tiên về máy tính bảng.

Theo hình ảnh rò rỉ, bạn có thể thấy OnePlus Pad có một camera selfie được tích hợp vào viền phía trên màn hình và ở phía sau là một camera được căn giữa kết hợp với đèn flash LED kèm logo OnePlus bên dưới.

OnePlus Pad dự kiến sẽ là một chiếc OPPO Pad hoặc OPPO Pad Air được đổi tên nhưng cả hai loại máy tính bảng đều không có thiết kế camera phía sau như vậy. Điều đó cho thấy OnePlus Pad có thể là một chiếc máy tính bảng hoàn toàn mới với thiết kế độ phá.

OnePlus chia sẻ với trang TechRadar rằng OnePlus Pad màu xanh lá cây này sẽ được bán trên thị trường với tên gọi Halo Green và cho biết màu sắc này “pha trộn sự sống động của cuộc sống với sự rộng lớn của không gian”. Tuy nhiên, thương hiệu Trung Quốc không nói gì về các tùy chọn màu sắc khác.

Thông tin giới thiệu cũng cho biết OnePlus Pad có thân máy bằng nhôm và các cạnh được bo tròn mềm mại giúp người dùng cầm nắm thoải mái trong thời gian dài. Ngoài ra, máy tính bảng sẽ có màn hình 11,6 inch mang đến trải nghiệm giải trí mãn nhãn hơn.

 

ZTE Blade V40 lộ diện với thông số kỹ thuật ‘đáng gờm’, liệu có khiến Realme C35 lo lắng?

ZTE vừa trình làng một chiếc điện thoại giá rẻ mang tên Blade V40 với chipset Unisoc T616, RAM 4GB và pin 4500 mAh.