Giải trí

Ồn ào với Trịnh Kim Chi chưa dứt, Thương Tín trở lại showbiz, đóng phim cùng Ninh Dương Lan Ngọc?

Ồn ào với Trịnh Kim Chi chưa dứt, Thương Tín trở lại showbiz, đóng phim cùng Ninh Dương Lan Ngọc?

Vừa qua, dự án “Vũ trụ mỹ nhân” giới thiệu 5 diễn viên bao gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, Diễm My 9x, Jun VũPhương Anh Đào. Bên cạnh đó NSND Lê Khanh, Khương Lê, Trịnh Thảo, Trang Hý, Trúc Anh,… cũng góp mặt vào sự kiện.

Đáng chú ý, đạo diễn Namcito cũng hé lộ về việc mời diễn viên Thương Tín góp mặt vào dự án phim “khủng” này: “Thương Tín là một diễn viên kỳ cựu mà cả Bảo Nhân và tôi đều rất yêu mến. Thời điểm trước dịch, chúng tôi có tìm kiếm những gương mặt phù hợp và đã có một cuộc gặp gỡ duy nhất với anh Tín.

Đến giờ mọi thứ vẫn bí mật và dàn cast của phim sẽ được công bố trong thời gian tới. Tôi cũng có nghe qua những thông tin liên quan đến anh Tín, nhưng đó là những vấn đề cá nhân. Khi làm việc với ai điều chúng tôi quan tâm là năng lực của họ, sau đó nếu quyết định hợp tác mới đánh giá đến nhiều yếu tố khác”.

Namcito cũng cho biết thêm: “Sau thành công của Gái già lắm chiêu 4, cả ê-kíp đều đang rất phấn khởi để ra mặt Gái già lắm chiêu 5. Tuy nhiên, vì dịch bệnh nên đến tận bây giờ mới có thể tiếp tục đưa ra những dự án tiếp theo. Bản thân tôi đã mất rất nhiều thời gian, sự nhiệt huyết mà mình dồn cho những dự án. Khi mọi thứ trở lại, tôi phải tìm lại nguồn cảm hứng, ê-kíp, thay đổi kịch bản".

Tại sự kiện, 5 diễn viên đầu tiên gia nhập Vũ trụ mỹ nhân được trao tặng các danh hiệu khác nhau. Đây là một món quà tinh thần nhằm vinh danh quá trình hoạt động của họ trong sự nghiệp phim ảnh của mình.

Ngoài việc công bố dàn mỹ nhân, các dự án đầu tiên được hé lộ đó là phim điện ảnh Cô gái từ quá khứ và Premium original series Tứ đại mỹ nhân.

Thời gian qua, Thương Tín là cái tên gây chú ý trên mạng xã hội bởi câu chuyện nam diễn viên tố cáo NSƯT Trịnh Kim Chi vì cho rằng cô nhập nhằng chuyện tiền bạc do nhà hảo tâm tặng ông. . Theo đó, diễn viên Thương Tín cho rằng ông chỉ nhận được 130 triệu đồng chứ không phải 800 triệu đồng như thông tin từ phía Trịnh Kim Chi và tuyên bố mời công an vào cuộc.

Trong khi đó, nữ nghệ sĩ cho biết sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng để làm rõ khoản tiền này. Trong diễn biến mới nhất, Trịnh Kim Chi đã công khai toàn bộ sao kê trên trang cá nhân để minh chứng cho sự minh bạch của bản thân.

 

Tiết lộ nguồn tiền trang trải cho cuộc sống 15 người con nuôi của Phi Nhung khiến ai nấy đều bất ngờ

(Techz.vn) Sau khi Phi Nhung ra đi mãi mãi, rất nhiều người đã lo lắng cho cuộc sống của dàn con nuôi của cố ca sĩ sau này.