Giải trí

Duy Mạnh có phát ngôn gây chú ý về chuyện ngoại tình

Duy Mạnh có phát ngôn gây chú ý về chuyện ngoại tình

Những ngày qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước ồn ào ly hôn của vợ chồng Shark Bình cũng như mối quan hệ tình cảm giữa ông chủ Nexttech và nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh. Sự việc chưa rõ trắng đen nên càng gây tranh cãi gay gắt trên các diễn đàn. 

Trong khi "tam giác tình ái" của vợ chồng Shark Bình và Phương Oanh nhận sự quan tâm đặc biệt của công chung, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ có chia sẻ gây chú ý về việc đàn ông "có bồ". Cụ thể, trên trang cá nhân Facebook, giọng ca Kiếp Đỏ Đen viết: 

"Đàn ông có vợ mà vẫn có bồ. Chưa hẳn họ là người tham lam và có thói trăng hoa đâu các quý cô xinh đẹp ạ. Đôi lúc chỉ vì hoàn cảnh mà thôi. Có thể là do họ sợ rằng vợ mình vất vả chăm sóc quan tâm cho mình nhiều quá nên phải tìm thêm 1 cô nữa để chia sẻ gánh nặng thôi mừ? Có gì đâu mà các quý cô cứ phải xoắn hết cả lên".

Với những ai thường xuyên theo dõi Duy Mạnh sẽ biết bài đăng của nam ca sĩ vốn dĩ chỉ là "nửa đùa nửa thật". Dường như giọng ca gốc Hải Phòng vừa khéo léo bóc trần thói hư tật xấu của một bộ phận đàn ông, vừa muốn khuyên nhủ chị em rằng nếu bắt gặp chồng ngoại tình thì cũng nên có cách xử lý bình tĩnh, thông minh, không việc gì phải "xoắn" hết lên. 

Duy Mạnh nổi tiếng có tính cách thẳng thắn

Duy Mạnh là sao Việt hiếm hoi có tính cách thẳng thắn, dám bóc trần góc khuất của giới showbiz. Anh nhiều lần lên tiếng mỉa mai những ngôi sao lớn dính vào ồn ào từ thiện, sử dụng chất kích thích, "làm màu" với công chúng,... Do đó, nam ca sĩ quê Hải Phòng không được lòng nhiều khán giả. Tuy nhiên, cũng không ít người yêu thích sự thẳng thắn đó cũng như tính cách hài hước và có phần "tục" của anh. Do đó, đi tới đâu Duy Mạnh cũng được khán giả yêu mến, chào đón nhiệt tình.

 

49 năm giữ bí mật, Phương Thanh bất ngờ công khai giới tính thật khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Bài đăng của Phương Thanh tiết lộ về giới tính thu hút được sự quan tâm lớn của CĐM.