Giải trí

Tin tối 1/9: Động thái Hồ Hoài Anh khi nhận kỷ luật gây ngỡ ngàng, lộ hình ảnh mới của Phương Oanh

Tin tối 1/9: Động thái Hồ Hoài Anh khi nhận kỷ luật gây ngỡ ngàng, lộ hình ảnh mới của Phương Oanh

Sau thời gian giữ kín, con nuôi Phi Nhung lần đầu hé lộ điều không tưởng về cố ca sĩ gây ngỡ ngàng

Mới đây, trong sự kiện ra mắt phim ‘Cù lao xác sống’, Quỳnh Trang thu hút mọi ánh nhìn khi diện bộ váy vừa quyến rũ lại không kém phần sang trọng. Không chỉ thế, nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của nữ ca sĩ cũng nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả.

Từ đó, Quỳnh Trang cũng xúc động nhớ lại về khoảng thời gian mẹ nuôi còn sống với biết bao kỉ niệm vui vẻ: “Mẹ Phi Nhung ngày trước khi biết tôi có đam mê diễn xuất, mẹ cũng rất ủng hộ. Vì mẹ là một nghệ sĩ đa năng nên muốn tôi cũng giống mẹ. Khi mẹ còn, tôi có tham gia bộ phim nào mẹ cũng động viên, khích lệ rất nhiều. Đi hát cũng giới thiệu với khán giả rằng, Quỳnh Trang là con gái của mẹ vừa đóng bộ phim nào đó trên Youtube, rất dễ thương. Mẹ chủ yếu hướng dẫn tôi nhiều bên mảng ca hát. Còn về diễn xuất, mẹ muốn tôn trọng những gì tự nhiên của tôi nên mẹ không có chỉnh sửa quá nhiều".

Xem chi tiết tại đây.

Vợ Shark Bình tuyên bố xanh rờn giữa tin đồn Phương Oanh có bầu, chồng giáng đòn đau về việc ly hôn

Về phía vợ shark Bình, sau khi tin đồn này nổ ra nữ doanh nhân vẫn chia sẻ về tình hình công việc bình thường trên trang cá nhân. Mới đây nhất, bà Đào Lan Hương đã có bài chia sẻ thấm thía vào lúc rạng sáng. Theo đó, cô nhận được một bài hát được sáng tác riêng từ một luật sư, bài hát có tựa đề là “Từ biệt”. Đây là món quà được doanh nhân Đào Lan Hương cho là vừa tình cảm vừa tinh tế vào thời điểm hiện tại. Nữ doanh nhân cũng chia sẻ, thời gian vừa qua cô nhận được rất nhiều lời động viên của mọi người, cô tự động viên, trấn an bản thân bằng phương trâm “Độc lập – Tự do – Hạnh Phúc”, “Phụ nữ xứng đáng được yêu thương”.

Xem chi tiết tại đây.

Phản ứng của Hồ Hoài Anh sau khi có hình thức kỷ luật từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Mới đây chiều 30/8, trang PLO đã đưa tin phía Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã thông tin về hình thức kỷ luật đối với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên do không được ủy quyền phát ngôn nên cán bộ này đã từ chối công bố nội dung quyết định kỷ luật. Chỉ trong một vài ngày tới, Học viện sẽ có người phát ngôn cung cấp tới truyền thông về hình thức kỷ luật nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sau ồn ào.

Ngay khi thông tin đã có hình thức kỷ luật đối với nam nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nhiều khán giả lại tập chung nhiều hơn về phản ứng của anh. Theo dõi trang cá nhân của nam nhạc sĩ, có thể thấy Hồ Hoài Anh vẫn im lặng và khóa bình luận trang cá nhân. Bài đăng mới đây nhất được đăng tải từ 24/6 là video Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng nói chuyện tại sân golf Tây Ban Nha.

Xem chi tiết tại đây.

Bị truy tố lừa đảo đến 6400 tỷ, Trịnh Văn Quyết tiếp tục nhận tin dữ khiến CĐM ngỡ ngàng

Ngày 31/8 vừa qua, Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE) đã ra quyết định chuyển cổ phiếu Công ty cổ phần Tập đoàn FLC (mã chứng khoán FLC) từ diện hạn chế giao dịch sang đình chỉ giao dịch kể từ ngày 9/9.

Theo HoSE, Tập đoàn FLC đã tiếp tục vi phạm quy định về công bố thông tin sau khi đã bị đưa vào diện hạn chế giao dịch, thuộc trường hợp chứng khoán bị đình chỉ giao dịch theo quy định tại điểm C khoản 1 điều 41 Quy chế niêm yết và giao dịch chứng khoán niêm yết.

Xem chi tiết tại đây.

Lộ ảnh Shark Bình và Phương Oanh về nước, thần sắc tàn tạ của 'Quỳnh Búp Bê' sau du lịch gây sốc

Mới đây, vào sáng ngày 1/9, cư dân mạng lại lan truyền bức ảnh chụp lén Shark Bình và Phương Oanh đang ngồi ăn sáng. Hình ảnh được cho là sau khi cặp đôi ồn đã về nước sau 1 chuyến du lịch nước ngoài.

Tài khoản chia sẻ bức ảnh này trong hội nhóm có đến cả trăm ngàn thành viên với dòng chú thích: “Đi thật xa để trở về VN”. Đáng nói trong bức ảnh, ai nấy ngỡ ngàng khi Phương Oanh để lộ gương mặt xuống sắc, thần thái nhợt nhạt giữa ồn ào. Tuy nhiên có lẽ vừa về nước sau 1 chuyến du lịch dài, Phương Oanh không phải lúc nào cũng có thể giữ được thần sắc ổn định.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin trưa 1/9: Ông Trịnh Văn Quyết nhận tin dữ sau khi bị bắt, Lời tiên tri về số phận bà Phương Hằng

(Techz.vn) Điểm tin trưa 1/9: Ông Trịnh Văn Quyết nhận thêm tin dữ sau 5 tháng bị bắt, khởi tố thêm tội nghiêm trọng; Lời tiên tri của ông Huỳnh Uy Dũng về số phận bà Phương Hằng; Lộ ảnh Shark Bình và Phương Oanh về nước, thần sắc tàn tạ của 'Quỳnh Búp Bê' sau du lịch gây sốc.