Giải trí

Ốc Thanh Vân xót xa, Trịnh Kim Chi xúc động khi hài cốt ca sĩ Y Jang Tuyn đã trở về bên gia đình

Ốc Thanh Vân xót xa, Trịnh Kim Chi xúc động khi hài cốt ca sĩ Y Jang Tuyn đã trở về bên gia đình

Mới đây, trên trang cá nhân của người quen với ca sĩ Y Jang Tuyn đã chia sẻ hình ảnh hài cốt nam ca sĩ được đưa về bên gia đình. Người này chia sẻ: “HÀI CỐT CA NHẠC SĨ Y JANG TUYN ĐÃ VỀ VỚI VỢ CON!

Chị Tạ Thị Hằng – vợ của ca nhạc sĩ Y Jang Tuyn gọi điện cho tôi xúc động cho biết, sáng nay lúc 9h30 phút, phía Quân Đội và Khu Phố đã phối hợp đưa Hài Cốt của anh Y Jang Tuyn về với gia đình ở Quận 12, TPHCM sau gần 1 tháng rưỡi “đi công tác đặc biệt” xa nhà, xa vợ con!

Nghi thức đón Hài Cốt ca nhạc sĩ Y Jang Tuyn được tổ chức đơn giản, tuân thủ 5K theo đúng quy định phòng chống dịch hiện tại…!

Được biết, hài cốt ca nhạc sĩ Y Jang Tuyn sẽ ở lại nhà cùng với vợ con một thời gian. Khi nào tình hình dịch ổn định chị Hằng sẽ đưa Y Jang Tuyn lên chùa để được yên nghỉ, để nghe kinh Phật…!

Chị Hằng cùng gia đình mình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ Y bác sĩ Bệnh viện dã chiến số 13 ( Bình Chánh), Bệnh viện Chợ Rẫy – hai nơi đã điều trị bệnh Covid -19 cho Y Jang Tuyn.

Cảm ơn khán giả hâm mộ, đồng nghiệp, người thân, bạn bè... đã cầu nguyện cho Y Jang Tuyn trong suốt thời gian qua!”

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của anh em đồng nghiệp. Nhiều người không giấu nổi cảm xúc của mình như Ốc Thanh Vân, cô đã để lại bình luận đầy xót xa: "Đau xót! Quá đau xót!!!”. NSƯT Mỹ Uyên, Trịnh Kim Chi cũng không giấu nổi cảm xúc buồn bã của mình trước hình ảnh cố ca sĩ.

Chia sẻ về mất mát với gia đình ca sĩ Y Jang Tuyn, NS Việt Hương cho biết dù cô và nam ca sĩ chưa từng có cơ hội làm việc với nhau nhưng đều là nghệ sĩ. Những ngày qua Việt Hương đều nhận được thông tin về tình hình sức khỏe của anh để báo về cho gia đình kịp thời. “Nhưng từ nay Hương không còn nghe bác sĩ nói về Tuyn nữa, Hương thấy trống vắng và xót xa lắm…”, Việt Hương chia sẻ.

 

Con gái ruột có chia sẻ gây chú ý sau khi bác sĩ khuyên gia đình Phi Nhung chuẩn bị sẵn tinh thần

(Techz.vn) Cả mạng xã hội đang xôn xao trước thông tin Phi Nhung ngày càng trở nặng thì lại bất ngờ với hành động của cô con gái ruột – Wendy.