Giải trí

Con gái ruột có chia sẻ gây chú ý sau khi bác sĩ khuyên gia đình Phi Nhung chuẩn bị sẵn tinh thần

Con gái ruột có chia sẻ gây chú ý sau khi bác sĩ khuyên gia đình Phi Nhung chuẩn bị sẵn tinh thần

Mới đây, Wendy Pham – con gái ruột của Phi Nhung khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi đăng tải đoạn clip của nữ ca si với dòng chú thích: "Người mẹ xinh đẹp của tôi". Được biết đây là động thái đầu tiên của Wendy sau khi có thông tin bác sĩ nhắn nhủ gia đình nên chuẩn bị sẵn tâm lý.

 

Dưới bài đăng, Lư Hoàng Gia Bảo cũng để lại bình luận động viên an ủi tinh thần của con ruột Phi Nhung, mong mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn.

Trước đó, ca sĩ Trizzie Phương Trinh còn nghẹn ngào chia sẻ tin buồn từ Wendy - con gái nữ ca sĩ: "Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng. Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng gia đình nên chuẩn bị tinh thần. Tôi nghe xong tin đó cảm thấy vô cùng hụt hẫng, chán nản.

Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì hết. Cứ mỗi lần nghĩ đến Phi Nhung nước mắt tôi lại ướt đẫm, lông mi rớt ra, phải gắn lại hai ba lần liền. Bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tinh thần đi là hết cách rồi còn gì nữa, đâu còn gì để nói. Tôi chỉ đang mong chờ một phép lạ nào đó xảy ra thôi.

Tất cả mọi người vẫn đang cầu nguyện cho Phi Nhung từ khắp mọi nơi. Tôi chỉ mong có phép lạ nào đó giúp Phi Nhung vượt qua bạo bệnh này".

Em trai ruột của Phi Nhung đã không giấu được sự lo lắng. Anh viết bức thư khá dài gửi đến người chị kính yêu những lời nhắn nhủ đẫm nước mắt: "Chị hai yêu của em! Đã 5 năm rồi chị em mình chưa gặp lại nhau phải không chị? Lần cuối cùng hai chị em mình gặp nhau tại Đức. Trong tâm trí của em, sâu tận đáy lòng của em, chị là một người mẹ em luôn tôn kính. Chị kêu em đi hướng Tây, em đều làm theo ý chị, chị thích em sang nước ngoài sống, em cũng làm theo ý của chị, chỉ cần chị không thích em điều gì em điều thay đổi, em luôn làm theo ý của chị dạy bảo em.”

Theo nguồn tin của các nghệ sĩ bên cạnh Phi nhung từ lúc cô nhập viện đến thời điểm hiện tại, Phi Nhung đang trở bệnh nặng và được điều trị tích cực. Tuy nhiên mới đây các bác sĩ lại khuyên gia đình nên chuẩn bị sẵn tinh thần khiến không ít khán giả bàng hoàng. Chắc hẳn Wendy đang ở xa mẹ cũng thấy lo lắng cho sức khỏe của Phi Nhung vì không thể gần cô ngay lúc này.

 

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ về sức khỏe Phi Nhung: Bệnh trở nặng, bác sĩ khuyên gia đình nên chuẩn bị

(Techz.vn) Bệnh tình của Phi Nhung khiến con gái ruột của nữ ca sĩ cực kỳ lo lắng, Trizzie Phương Trinh nghẹn ngào khi được Wendy thông báo về hiện trạng của nữ ca sĩ.