Giải trí

O Sen Ngọc Mai và chị dâu: Không đụng mặt, không giao tiếp, quan điểm hôn nhân khác biệt

O Sen Ngọc Mai và chị dâu: Không đụng mặt, không giao tiếp, quan điểm hôn nhân khác biệt

 

Sau thành công trong Ca Sĩ Mặt Nạ mùa đầu tiên, O Sen Ngọc Mai đã vụt sáng thành sao, trở thành cái tên được khán giả quan tâm và ngưỡng mộ trước tài năng và cuộc sống hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên, nổi tiếng luôn đi kèm với tai tiếng, có rất nhiều nghi vấn xoay quanh mối quan hệ của cô và chị dâu là MC Hồng Phượng.

o-sen-3-1675586384.jpg
 

Tin đồn cả hai bất hòa, "bằng mặt không bằng lòng" xuất phát từ việc vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng không chúc mừng chiến thắng của em dâu sau cuộc thi Ca Sĩ Mặt Nạ. Không những vậy, trong bữa tiệc gia đình ấm cúng mừng chiến thắng của O Sen, anh chồng - chị dâu cũng không có mặt. Hay khi cùng tham gia vào một sự kiện, Ngọc Mai - Quốc Nghiệp, Quốc Cơ - Hồng Phượng không hề tương tác hay chụp ảnh chung với nhau. Dù Ngọc Mai từng khẳng định gia đình cô vẫn vui vẻ, hòa thuận, không có chuyện bằng mặt nhưng không bằng lòng nhưng thực tế lại không giống với những gì mà nữ giảng viên thanh nhạc chia sẻ.

o-sen-1-1675586384.jpg
 

Không gặp gỡ, không giao tiếp, Ngọc Mai và chị dâu còn có quan điểm hôn nhân trái ngược hoàn toàn. Nếu MC Hồng Phượng từng cho rằng phụ nữ nên có sự nghiệp riêng và tự mình gây dựng danh tiếng thì Ngọc Mai lại có chia sẻ khác biệt với chị dâu. Cô cho biết: "Ai cũng vậy thôi, mình ngưng đi hát thì mình hụt hẫng, nhớ ánh đèn, nhớ sân khấu và nhớ lại những năm tháng mình vẫy vùng vì mình đổ bao nhiêu tâm huyết cho nó. Nhưng Mai cũng đã có những chuyến lưu diễn đi được 20 nước, cũng đã có khoảng thời gian đáng nhớ với âm nhạc nên mình làm mẹ, làm vợ cũng hạnh phúc". Dù thành công đến đâu thì với Ngọc Mai, gia đình vẫn luôn là điều ưu tiên, quan trọng nhất.

o-sen-4-1675586384.jpg
 

Ngày càng được quan tâm và yêu mến hơn, Ngọc Mai cũng phải chịu nhiều áp lực và ồn ào không đáng có. Tuy nhiên, với quan điểm "có sen thì phải có bùn", Ngọc Mai luôn lạc quan đối diện với mọi chuyện. Cô tâm niệm: "Trong cả ngàn cao nhân, không có ai định nghĩa giống nhau về chữ "thành công", nhưng mọi người đều đồng ý về thất bại. Thất bại là sự thua cuộc trước khi đạt đến mục tiêu của đời sống, bất kể mục tiêu đó là gì".

 

'Ám ảnh' của dàn diễn viên Nhà Bà Nữ mang tên: 'Sự cầu toàn của Trấn Thành'

Để đạt được doanh thu hơn 300 tỷ thì áp lực trong quá trình quay dựng Nhà Bà Nữ cũng 'khong phải dạng vừa'.