Ô tô

‘Quái thú’ SUV mới của Suzuki đổ bộ đại lý trước ngày ra mắt, chuẩn bị 'làm gỏi' Kia Sonet

‘Quái thú’ SUV mới của Suzuki đổ bộ đại lý trước ngày ra mắt, chuẩn bị 'làm gỏi' Kia Sonet

Mẫu crossover nhỏ gọn Fronx hoàn toàn mới dự kiến sẽ được ra mắt tại thị trường Ấn Độ trong vài tuần tới để cạnh tranh với Kia Sonet. Thế nhưng, ngay từ bây giờ, mẫu xe này đã bắt đầu được đưa về các đại lý của Maruti Suzuki Nexa. Khách hàng có thể đặt mua xe sớm bằng cách trả số tiền cọc 11.000 Rs (khoảng 3,1 triệu đồng). Maruti Fronx mới sẽ được cung cấp với 5 phiên bản là Sigma, Delta, Delta+, Zeta và Alpha. 3 phiên bản đầu tiên có thể được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.2L, 4 xi-lanh và hộp số sàn 5 cấp. Các phiên bản Delta và Delta+ sẽ đi kèm với hộp số tự động 5 cấp.

‘Quái thú’ SUV mới của Suzuki đổ bộ đại lý trước ngày ra mắt, chuẩn bị 'làm gỏi' Kia Sonet ảnh 1

Động cơ xăng Boosterjet 1.0L, 3 xi-lanh mới sẽ cung cấp sức mạnh cho các phiên bản Delta+, Zeta và Alpha. Trong khi hộp số sàn là tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản nói trên, các phiên bản Zeta và Alpha sẽ có hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp. Cả 2 tuỳ chọn động cơ đều được hưởng lợi từ công nghệ hybrid nhẹ của Suzuki. Trong khi động cơ phản lực tăng áp tạo ra công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 147,6 Nm, thì động cơ hút khí tự nhiên mang lại cho mẫu xe đối thủ mới của Kia Sonet công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm.

Bộ tính năng tiêu chuẩn trên Maruti Suzuki Fronx bao gồm ghế bọc vải, điều chỉnh độ nghiêng cho vô lăng, ghế sau gập 60:40, điều hòa tự động, cửa sổ chỉnh điện, ra vào không cần chìa khóa, nội thất hai tông màu, túi khí kép, cảm biến lùi đỗ xe, bộ chống sương mù phía sau, hỗ trợ ngang dốc, chương trình ổn định điện tử, bánh xe thép có và đèn pha halogen projector.

‘Quái thú’ SUV mới của Suzuki đổ bộ đại lý trước ngày ra mắt, chuẩn bị 'làm gỏi' Kia Sonet ảnh 2
 

Phiên bản Alpha cao cấp nhất của Maruti Suzuki Fronx có một số tính năng độc quyền như vô lăng bọc da, màn hình Head-up, camera 360 độ, điều khiển hành trình, bánh xe hợp kim cắt kim cương 16 inch và phối màu sơn hai tông màu. Kình địch mới của Kia Sonet cũng đi kèm với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng SmartPlay Pro 7.0 inch với kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, hệ thống âm thanh 6 loa, hỗ trợ giọng nói, gương chiếu hậu chỉnh điện, điều khiển tích hợp trên vô lăng, sạc không dây, MID màu cho cụm đồng hồ, ghế lái có thể điều chỉnh độ cao, lỗ thông hơi điều hoà phía sau, các tính năng xe kết nối của Suzuki, camera quan sát phía sau,...

 

Giá xe Toyota Vios lăn bánh kèm ưu đãi tháng 2/2023 làm Hyundai Accent và Honda City choáng váng

Cập nhật bảng giá lăn bánh kèm ưu đãi mới nhất đang được áp dụng cho mẫu xe Toyota Vios hoàn toàn có thể khiến cho Hyundai Accent và Honda City phải thấp thỏm lo âu.