Giải trí

'Ám ảnh' của dàn diễn viên Nhà Bà Nữ mang tên: 'Sự cầu toàn của Trấn Thành'

'Ám ảnh' của dàn diễn viên Nhà Bà Nữ mang tên: 'Sự cầu toàn của Trấn Thành'

 

Bộ phim điện ảnh Nhà Bà Nữ do Trấn Thành đầu tư và làm đạo diễn đang tạo ra cơn sốt tại các phòng vé Việt khi thu về doanh thu hơn 300 tỷ chỉ sau chưa đầy 2 tuần công chiếu. Tất nhiên, có áp lực mới tạo ra được kim cương, sự cầu toàn của Trấn Thành trong quá trình quay dựng chính là điều quan trọng giúp bộ phim thành công vang dội. Thế nhưng, đây cũng là nỗi ám ảnh mà dàn diễn viên của bộ phim không thể nào quên.

nhabanu-3-1675581500.jpg
 

Nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim do chính anh trai sản xuất, Uyển Ân vừa biết ơn nhưng cũng vừa "ấm ức" khi phải đối diện với một mặt khác của anh trai. Nữ diễn viên tâm sự: "Khi làm việc với anh Xìn, tôi không nghĩ anh ấy còn coi tôi là em gái nữa, anh ấy hết thương tôi luôn rồi. Không giống lúc quay web drama, khi quay Nhà Bà Nữ, anh Thành dữ lắm, cứ như là “bà la sát”. Mỗi lần lên đoàn tôi sợ anh lắm. Trước đây có gì cũng sáp lại với anh Xìn, giờ lên đoàn là né anh trước vì cứ ở gần là có cái để anh ấy la nữa. Ngay cảnh đầu tiên quay là tôi đã khóc rồi, anh la quá nên tôi sợ. Anh Thành rất cầu toàn nên mới thoại được vài ba câu là anh đã có cái để la, áp lực đến run luôn. Chẳng phải mỗi tôi mà cả mẹ Giang cũng tay chân run cả".

nhabanu-2-1675581501.jpg
Có được nụ cười hài lòng của Trấn Thành sau mỗi cảnh quay không phải chuyện đơn giản

Hợp tác với Trấn Thành trong rất nhiều dự án phim rồi nhưng Lê Giang cho đến hiện tại vẫn chưa thể thích ứng được với tính khí của đàn em khi làm việc. Nữ nghệ sĩ trải lòng: "Tôi đã từng làm phim với Trấn Thành rồi nên khi được giao vai đều rất áp lực, rất sợ. Sợ khi ra hiện trường, Thành bắt phải nói giống Thành, sợ đến nỗi đi quay về là stress, khóc, giận".

nhabanu-4-1675581500.jpg
Song Luân cảm thấy "khó làm nghề" trước sự cầu toàn của Trấn Thành

Là diễn viên đã có nhiều kinh nghiệm, Song Luân cũng phải cảm thán sau lần đầu hợp tác đóng phim với Trấn Thành. Anh thẳng thắn cho biết: "Anh Trấn Thành là kiểu siêu siêu cầu toàn. Anh không đòi “good” (tốt) mà đòi “perfect” (hoàn hảo) nên thật sự áp lực. Ban đầu lên đoàn tôi tự tin lắm, lúc đó tôi thấy mọi người rất căng, khóc lóc tùm lum, tôi phải kêu mọi người cứ bình tĩnh đi, có gì đâu mà phải sợ. Anh Lê Dương Bảo Lâm đem theo cả nước cam lồ để uống cho bình tĩnh, tôi còn kêu sao anh làm quá vậy. Rồi đến ngày tôi lên ghi hình, lúc đó phải quay ra xin anh Lâm ít nước cam lồ". Thậm chí nam diễn viên còn từng phải gọi điện về cho mẹ đòi... đi tu vì cảm thấy làm nghề quá khó khăn sau khi làm việc chung với Trấn Thành.

Sau tất cả, dù có đôi lúc giận hờn vì sự khó tính của Trấn Thành nhưng ai cũng nể phục và công nhận tài năng, sự tận tâm với nghề của anh. Thành công hiện tại của nam MC hoàn toàn xứng đáng với sự nghiêm túc, chỉn chu trước đó.

 

Dân tình xót xa khi Minh Hằng lộ biểu cảm đau điếng vì bị Ngọc Trinh liên tục 'tác động vật lý'

Thói quen xấu của Ngọc Trinh khiến đàn chị Minh Hằng vô duyên vô cớ phải 'chịu trận'.