Giải trí

‘Nxde’ trở thành MV nhanh nhất của nhóm (G) I-DLE đạt 100 triệu lượt xem

‘Nxde’ trở thành MV nhanh nhất của nhóm (G) I-DLE đạt 100 triệu lượt xem

Mới đây, trang Soompi đã đưa tin vào trước 10 giờ sáng ngày 4/11, video âm nhạc của nhóm nhạc nữ thần tượng (G) I-DLE cho ca khúc chủ đề mới nhất là “Nxde” đã vượt qua 100 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành video âm nhạc thứ bảy của nhóm làm được điều này sau LATATA, Oh My God, HANN, LION, TOMBOY và HWAA.

G) I-DLE đã phát hành video âm nhạc cho “Nxde” vào ngày 17 tháng 10 lúc 6 giờ chiều theo giờ địa phương, như vậy video chỉ mất chưa đầy 17 ngày và 16 giờ để đạt được cột mốc quan trọng.

“Nxde” hiện là video âm nhạc nhanh nhất của (G) I-DLE từng đạt mốc 100 triệu lượt xem, dễ dàng phá vỡ kỷ lục trước đó của nhóm là xấp xỉ 46 ngày và 14 giờ do “TOMBOY” thiết lập vào đầu năm nay.

Vào ngày 29 tháng 10, chương trình tạp kỹ 'Knowing Brothers' của JTBC đã được phát sóng với sự xuất hiện của ( G) I-DLE với tư cách khách mời. Trong chương trình, MC Kang Ho Dong đã hỏi Soyeon rằng liệu cô nàng có cẩn thận xem xét cách phát âm của từng thành viên khi sản xuất âm nhạc của nhóm hay không. 

Về điều này, Soyeon cho biết đây là sự thật, nữ rapper tài ba chia sẻ: "Chúng tôi có rất nhiều thành viên nước ngoài, phải không? Có một số từ họ không thể phát âm, và cũng có một số từ họ phát âm theo một cách độc đáo. Vì vậy, tôi làm việc chăm chỉ để mỗi cá nhân màu sắc giọng hát của thành viên được tỏa sáng".

Bên cạnh đó, fan hâm mộ không khỏi ngạc nhiên và chúc mừng nhóm nhạc nữ nhà CUBE Entertainment khi theo US Billboard, mini album thứ 5 'I Love' của (G) I-DLE đã lọt vào bảng xếp hạng ca khúc chính của Billboard 200 ở vị trí thứ 71 trong tuần này. Ngoài ra, ca khúc chủ đề "Nxde" của (G) I-DLE xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng 'Billboard's 'World Digital Song Sales', cũng như hạng 198 trên bảng xếp hạng Toàn cầu.

 

Ngọc Trinh sánh vai thân mật bên Vũ Khắc Tiệp tại sự kiện

(Techz.vn) Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp có màn “sánh đôi” đầy tình tứ trong sự kiện của bà xã Chi Bảo.

Tag:

sao hàn