Giải trí

Nửa đêm, Hoài Linh phải cấp tốc livestream thông báo sự việc quan trọng khiến CĐM hoang mang

Nửa đêm, Hoài Linh phải cấp tốc livestream thông báo sự việc quan trọng khiến CĐM hoang mang

Hoài Linh được biết đến là một nghệ sĩ có mức cát-xê cao nhất Việt Nam từng khiến đạo diễn Xuân Phước phải thốt lên: "Nếu trả cát-xê đúng cho Hoài Linh đoàn phim trả không nổi". Tuy nhiên, những năm trở lại đây, nghệ sĩ Hoài Linh đã hạn chế tham gia showbiz và lựa chọn lui về nghỉ ngơi, trông nom nhà thở Tổ.

Nua-dem-hoai-linh-phai-cap-toc-livestream-thong-bao-su-viec-quan-trong-khien-cdm-hoang-mang
Hoài Linh ở tuổi 52

Cách đây chưa lâu, trong buổi nhận giải Mai Vàng, nam danh hài đã chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn nhất của cuộc đời khi liên tiếp mất đi những người thân yêu. Trải qua những biến cố, anh hốc hác và tiều tụy đi nhiều. Điều này khiến người hâm mộ luôn đặc biệt lo lắng cho sức khỏe cũng như tinh thần của nam danh hài. 

Mới đây nhất, rạng sáng ngày 01/02, Hoài Linh bất ngờ phát sóng livestream trên Facebook khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang. Ngay lập tức, buổi livestream thu hút gần 30000 lượt xem. Rất nhiều người bày tỏ sự tò mò và lo lắng khi Hoài Linh phát trực tiếp vào thời điểm đêm muộn. 

Nua-dem-hoai-linh-phai-cap-toc-livestream-thong-bao-su-viec-quan-trong-khien-cdm-hoang-mang

Sau một vài giây hỏi han và đáp lời chào của khán giả, Hoài Linh nhanh chóng chia sẻ về mục đích của buổi livestream. Cụ thể, anh cho biết: “Suốt những giờ qua, rất nhiều anh chị em và khán giả đã hỏi về việc nick Facebook Linh bị hack. Tuy nhiên, Linh đính chính là Facebook Linh vẫn còn nhé mọi người. Bài đăng hôm qua của Linh là phục vụ công việc chứ không phải do bị hack nick nha”.

Bên cạnh đó, nam danh hài cũng không quên nhắn nhủ đến khán giả đôi điều:

"Cái việc quan trọng mà Linh muốn gửi gắm đến mọi người là mọi người ráng giữ gìn sức khỏe và bảo vệ an toàn cho bản thân, cộng đồng để chúng ta có cái Tết an toàn, ấm áp bên gia đình của mình, người thân của mình. Chúng ta hãy đồng lòng chung sức vượt qua dịch bệnh này và Linh cầu mong mọi người bình an. Chúc cho những người tuyến đầu thật nhiều sức khỏe để lo lắng cho mọi người vượt qua cái cơn đại dịch này. Chúc cho mọi người luôn luôn bình an. Hy vọng là mỗi người chúng ta cùng chung tay và cùng ý thức để có cái Tết đầm ấm bên gia đình và người thân của mình". 

Ngay dưới livestream, hàng loạt nghệ sĩ và người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm đến sức khỏe của Hoài Linh trên sóng trực tiếp:

"Sao chú chưa ngủ vậy muộn lắm rồi. Con định ngủ mà thấy chú live nên phải vào coi sao"

"Chú giữ sức khỏe ạ. Chú với chú Tài là tuổi thơ con. Lần đầu con xem livestream thấy chú thức khuya vậy luôn"

"Chú giữ gìn sức khỏe chú ơi. Chúc chú đón Tết vui vẻ"

"Chú ơi chú cũng nhớ giữ sức khỏe nhen con thương chú nhiều lắm. Chú là cả bầu trời tuổi thơ của con đấy ạ. Con mong được một lần gặp chú"

"Trời ơi giờ này chú còn thức nữa hả, chú nhớ giữ sức khỏe nha" ,...

Có thể nói, trong livestream sắc mặt của Hoài Linh đã tươi tắn và rạng rỡ hơn rất nhiều. Anh cho biết thêm sức khỏe đang rất ổn và chỉ muốn trò chuyện cùng mọi người một lúc để thông báo việc vẫn còn Facebook, chứ không hề bị hack. 

 

Tình cũ Trường Giang ‘thả rông’ vòng 1 ngay trên sóng livestream, lộ nhan sắc thật gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngay khi livestream được phát sóng, khán giả không khỏi bất ngờ khi Nam Em lựa chọn trang phục không nội y, để vòng 1 đầy đặn cùng mặt mộc gây sốt.