Giải trí

Nữ thần tượng Jiyoung (KARA) thể hiện tình yêu với Hara qua hành động này

Nữ thần tượng Jiyoung (KARA) thể hiện tình yêu với Hara qua hành động này

Vào ngày 8 tháng 11, nữ ca sĩ Jiyoung (KARA) đã truy cập trang cá nhân Instagram của Hara quá cố và để lại một bình luận, bày tỏ cảm xúc mong mỏi của cô ấy. Jiyoung viết: "Unnie, hôm nay em nhớ chị nhiều hơn nữa. Em... không biết mình có làm tốt không nhưng em đang nỗ lực để trở thành 'otona' (từ tiếng Nhật có nghĩa là "người lớn"). Em sẽ gặp lại chị với một món quà đẹp. Em yêu chị”. 

Bài đăng mà Jiyoung bình luận bên dưới đã được Hara đăng vào năm 2013. Cùng với bức ảnh Hara và Jiyoung dùng chung tai nghe trong những ngày đầu ra mắt, Hara đã viết chú thích: "Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, phải không Jiyoung? Hãy cả hai nhé trở thành một 'otona' thành công. Hãy đừng thay đổi trái tim và hãy tiếp tục".

Gần đây truyền thông Hàn Quốc đưa tin các thành viên của KARA hiện đang chuẩn bị cho sự trở lại kỷ niệm 15 năm của nhóm với tất cả năm thành viên, bao gồm Seungyeon, Gyuri, Youngji, Nicole và Jiyoung. Album kỷ niệm của nhóm ‘Move Again' sẽ được phát hành tại Hàn Quốc vào ngày 29 tháng 11.

Và có vẻ như màn trở lại của nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 2 sẽ diễn ra ngay tại 'Lễ trao giải MAMA 2022', dự kiến ​​từ ngày 29 đến 30 tháng 11.

KARA sẽ tham dự lễ trao giải cùng loạt nghệ sĩ biểu diễn đã được công bố cho đến nay gồm Hyolyn, Zico, Lim Young Woong, (G) I-DLE, LE SSERAFIM, NMIXX,  NewJeans, BIBI, Forestella,  NiziU,  INI và dàn vũ công của chương trình 'Street Man Fighter'.

Trước đó, công ty giải trí RBW đã ra mắt trang web chính thức mới của nhóm nhạc nữ thần tượng KARA. Trên trang web, người hâm mộ có thể tham gia vào một sự kiện kỷ niệm, nơi công ty quản lý đã khuyến khích họ chia sẻ những bộ trang phục, khoảnh khắc và màn trình diễn yêu thích của KARA. Fan chiến thắng sẽ nhận được một Polaroid có chữ ký của nhóm.

 

Minh Hằng trầm trồ khi Ngọc Trinh rạng rỡ bên con gái nuôi: 'Giống em quá'

(Techz.vn) Ngắm nhìn khoảnh khắc Ngọc Trinh rạng rỡ bên bé Sarah con gái nuôi, Minh Hằng, Vũ Ngọc Đãng cùng khán giả đồng loạt để lại bình luận tấm tắc khen ngợi.

Tag:

sao hàn