Giải trí

Nữ thần tượng Jang Won Young (IVE) sẽ không thi đại học năm nay

Nữ thần tượng Jang Won Young (IVE) sẽ không thi đại học năm nay

Mới đây, theo thông tin của Star1, nữ thần tượng Jang Won Young (Thành viên nhóm nhạc nữ IVE) sẽ không tham gia bài kiểm tra năng lực SAT năm nay. Bên cạnh đó, Won young cũng cân nhắc rất lâu về quyết định này và cuối cùng cô đã tập trung vào hoạt động quảng bá.

Trước đó, JTBC News đưa tin, Won Young là ngôi sao số 1 mà các tác phẩm phim truyền hình muốn tuyển chọn nhất. Mặc dù thành viên IVE không có kinh nghiệm diễn xuất, nhưng nhiều nhân viên sản xuất phim đã nói rằng họ sẵn sàng chấp nhận rủi ro và tiến tới với buổi casting của cô nàng. 

Với vị thế là một nữ thần tượng hàng đầu, Won Young đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của giới trẻ và những người ở độ tuổi 20 với tư cách là đại diện của "thế hệ MZ". Vì vậy, Won Young được cho là đã nhận được những lời mời từ nhiều tác phẩm phim truyền hình.

Một người cho biết: "Won Young hiện là người mẫu thương hiệu chính cho công ty viễn thông đã giúp đưa Seolhyun của AOA trở thành biểu tượng như ngày hôm nay. Điều này nói lên tiềm năng của một ngôi sao như Won Young”.

Với chiều cao 1m73, Won Young đã nhận được rất nhiều sự yêu mến nhờ ngoại hình búp bê Barbie và vóc dáng cân đối dù vẫn còn ở tuổi vị thành niên. Với đôi mắt như nai, khuôn mặt nhỏ nhắn và thân hình mảnh mai, Wonyoung hiện là người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang và làm đẹp, bên cạnh các hoạt động nhóm của mình.

Jang Won Young sinh năm 2004 được biết đến với biệt danh Wonyoung là một ca sĩ và người mẫu Hàn Quốc. Cô là thành viên của IVE trực thuộc Starship Entertainment và cũng là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ dự án Iz * One sau khi về nhất trong chương trình truyền hình thực tế sống còn Produce 48 của Mnet.

 

Minh Hằng trầm trồ khi Ngọc Trinh rạng rỡ bên con gái nuôi: 'Giống em quá'

(Techz.vn) Ngắm nhìn khoảnh khắc Ngọc Trinh rạng rỡ bên bé Sarah con gái nuôi, Minh Hằng, Vũ Ngọc Đãng cùng khán giả đồng loạt để lại bình luận tấm tắc khen ngợi.

Tag:

sao hàn