Giải trí

Nữ nghệ sĩ bất ngờ bênh vực Vy Oanh và chồng đại gia giữa ồn ào với nữ CEO Đại Nam

Nữ nghệ sĩ bất ngờ bênh vực Vy Oanh và chồng đại gia giữa ồn ào với nữ CEO Đại Nam

Giữa chuỗi drama không hồi kết từ tiền bạc cho đến đời tư, Vy Oanh và nữ doanh nhân khiến công chúng thấp thỏm không yên vì liên tục đấu tố nhau. Không chỉ đấu khẩu nhau trên mạng xã hội, cả hai còn dọa sẽ kiện tụng đến cơ quan chức năng. Mới đây, NS múa Phạm Ngà tiếp tục đứng ra bênh vực Vy Oanh giữa ồn ào 400 tỷ với nữ CEO Đại Nam.

Phạm Ngà cho rằng: "Tại sao không có động cơ, động thái nào bảo vệ cho bà bầu và trẻ em? Phụ nữ, bà bầu và trẻ em cần phải được bảo vệ hết sức, không thể coi tính mạng họ rẻ mạc như thế được. Bà bầu mang tâm lý rất là yếu, nếu mà Vy Oanh lên Hội Phụ nữ quyền bảo vệ trẻ em, bảo vệ phụ nữ thì sẽ được bồi thường vì nó ảnh hưởng đến tâm lý đứa trẻ sau này nữa chứ".

Chưa dừng lại ở đó, Phạm Ngà tiếp tục đứng ra bảo vệ ông xã Vy Oanh trước những ồn ào diễn ra. Nữ nghệ sĩ cho biết bản thân Lê Thiện là một doanh nhân, anh ấy hoàn toàn không có thời gian làm những việc linh tinh như vậy trên mạng. Cô chia sẻ thêm: “Ai lại làm cái việc mấy người đàn bà với nhau phường tôm hàng cá, đúng không?".

Trước đó, ca sĩ Vy Oanh đăng tải dòng trạng thái bức xúc vì có người tạo fanpage mạo danh mang tên chồng mình, đồng thời có ý bênh vực nữ CEO Đại Nam.

Cụ thể, giọng ca Đồng xanh thẳng thắn bày tỏ: "Thật bẩn thỉu chỉ trẻ con lớp 3 mới chơi trò này. Đây là fanpage giả mạo, tất cả những gì giả mạo quan công an sẽ vào cuộc. Chồng tôi không bao giờ dùng bất kỳ mạng xã hội nào. Và tôi khẳng định 1 điều, chồng tôi sẽ không bao giờ lên tiếng mấy chuyện vặt trẻ con, mọi người đừng bao giờ tin nhé".

Vy Oanh cũng bức xúc lên tiếng khẳng định chồng cô không liên quan đến câu chuyện của nữ CEO. Nữ ca sĩ cũng cho biết sẽ nhờ cơ quan công an vào cuộc để điều tra. Hiện tại ồn ào giữa cô và nữ doanh nhân vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ CĐM.

 

Bạn thân Trấn Thành tiết lộ ‘liên hoàn phốt’ của Vy Oanh, chỉ trích thậm tệ quá khứ của nữ ca sĩ

(Techz.vn) Hoa hậu Thu Hoài đã hé lộ quá khứ đầy ân oán giữa cô và Vy Oanh, tiết lộ những tình tiết trong quá khứ khiến CĐM bức xúc.