Giải trí

Lư Hoàng Gia Bảo sợ hãi, bất ngờ đăng đàn gặp 'biến lớn' khiến CĐM xôn xao

Lư Hoàng Gia Bảo sợ hãi, bất ngờ đăng đàn gặp 'biến lớn' khiến CĐM xôn xao

Lư Hoàng Gia Bảo hay còn được cộng đồng mạng ưu ái gọi với cái tên “con trai Hoài Linh”  sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Anh nhanh chóng bén duyên với sân khấu cũng như được khán giả biết đến qua những vai diễn như: Lòng mẹ, Khi người đàn ông có bầu,…

Hoài Linh có khá nhiều con nuôi trong giới nghệ sĩ.

Anh thực sự bứt phá khi giành giải quán quân cuộc thi Cười Xuyên Việt bản nghệ sĩ, nam danh hài nhanh chóng đến gần hơn với khán giả. Cho đến thời điểm hiện tại, Gia Bảo vẫn đang cố gắng theo đuổi con đường diễn xuất và là thành viên của sân khấu kịch Thế giới trẻ.

Gia Bảo được xem là con nuôi của NS Hoài Linh.

Không chỉ là một diễn viên hài đầy tiềm năng, Lư Hoàng Gia Bảo còn được chú ý khi anh là một trong những người con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh. Vậy nên, mọi cử chỉ hành động của anh vào thời điểm này cũng thu hút được đông đảo sự quan tâm từ phía dư luận.

Lư Hoàng Gia Bảo được chú ý khi là con nuôi Hoài Linh.

Những ngày gần đây, tình hình dịch bệnh tại thành phố Hồ Chí Minh ngày càng căng thẳng, leo thang. Số ca nhiễm ngày càng tăng, đỉnh điểm số lượng ca mắc Covid lên tới 1000 người trên toàn quốc khiến cho người dân không khỏi lo lắng. Tình hình dịch bệnh cũng đã ảnh hưởng ít nhiều đến đời sống của các nghệ sĩ, mới đây Lư Hoàng Gia Bảo đã chia sẻ một câu chuyện nghiêm trọng vào buổi sáng khi anh chàng đi ra ngoài đường, sự tình khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Dòng trạng thái tâm trạng của Gia Bảo.

Cụ thể sáng nay ngày 7/7, Lư Hoàng Gia Bảo đã chia sẻ câu chuyện đi ra ngoài đường mua đồ nấu ăn, nhưng anh chàng lại kinh hãi trước cảnh tượng chứng kiến được. Nam diễn viên cho biết, các cửa hàng bách hóa xanh, coopfood người dân xếp hàng dài hàng cây số.

CĐM an ủi con trai Hoài Linh trước tình hình dịch bệnh.

Chưa hết, người dân còn tranh nhau vào siêu thị để dành thực phẩm, sự việc diễn ra như một cảnh hỗn chiến. Được biết, dẫn đến sự tình như trên là do những ngày gần đây, cư dân mạng truyền tai nhau thông tin Sài Gòn sẽ đóng cửa vài ngày sắp tới.

Gia Bảo bàng hoàng trước việc người dân tranh nhau đi mua thực phẩm.

Lư Hoàng Gia Bảo cũng chia sẻ sự lo ngại với tình hình hình dịch bệnh lây lan nhanh nhưng người dân lại tự tập quá đông để mua đồ. “Con trai Hoài Linh” cũng tỏ ra quan ngại trước tình hình dịch bệnh diễn ra ngày một phức tạp hơn.

Gia Bảo lo lắng về tình hình dịch bệnhtại TP.HCM.

Dưới sự bài đăng của cậu “con trai Hoài Linh”, nhiều người cũng đã vào an ủi và động viên tinh thần Gia Bảo. Nhiều người con bày cho anh cách order đồ để không phải chen chân vào chỗ đông đúc, giảm thiểu sự lây lan của dịch bệnh. Nam nghệ sĩ cũng bày tỏ sự cảm ơn trước tình cảm của người hâm mộ khi đã động viên và cho anh lời khuyên.

 

Đăng ảnh ‘thả rông’ vòng 1, Tóc Tiên bị ông xã Hoàng Touliver ‘dạy dỗ’ vì chi tiết không ngờ tới

(Techz.vn) Chẳng những không được khen mà nữ ca sĩ Tóc Tiên còn bị ông xã Hoàng Touliver ‘dằn mặt’ cái nhẹ vì một chi tiết trong bức ảnh.