Giải trí

Đăng ảnh ‘thả rông’ vòng 1, Tóc Tiên bị ông xã Hoàng Touliver ‘dạy dỗ’ vì chi tiết không ngờ tới

Đăng ảnh ‘thả rông’ vòng 1, Tóc Tiên bị ông xã Hoàng Touliver ‘dạy dỗ’ vì chi tiết không ngờ tới

Cặp đôi Tóc Tiên Hoàng Touliver thời gian gần đây thường xuyên đăng tải hình ảnh cá nhân cũng như giao tiếp nhiều hơn với người hâm mộ. Hoàng Touliver được phong cho là “hội trưởng” hội dìm vợ không thương tiếc, còn nữ ca sĩ Tóc Tiên lại thường xuyên khiến khán giả đứng ngồi không yên khi đăng tải những hình ảnh gợi cảm, quyến rũ.

Mới đây nhất, Tóc Tiên đã đăng tải bức ảnh khiến người hâm mộ “nóng mặt” khi diện áo crop tóc hở bạo, thậm chí còn phanh ngực “thả rông” vòng 1 không chút ngại ngần. Theo đó, hậu tung loạt ảnh nóng bỏng thả rông vòng 1, cô nhận được vô số lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng, ngay cả hoa hậu Kỳ Duyên cũng phải dành lời khen cho nữ ca sĩ.

Những tưởng cơn mưa lời khen sẽ tiếp diễn, thế nhưng Tóc Tiên đã phải nhận “trái đắng” khi bị ông xã Hoàng Touliver “cảnh cáo” nhẹ. Đáng chú ý hơn, anh không hề nói về việc ăn mặc hở bạo của Tóc Tiên mà lại chỉ nhắc nhở cô nàng nên chỉnh lại tấm mành phía sau sao cho thật đẹp rồi hẵng chụp?

Tóc Tiên cũng tỏ vẻ hờn dỗi, trách móc ông xã khi cho biết bản thân phải tự set chân máy, tự chụp, làm mọi việc một mình mà không hề có sự giúp đỡ nào. “Ủa, tui tự set chân máy tự chụp đó không ai giúp hết đó”.

Trước đó, Tóc Tiên từng nhiều lần bị chỉ trích bởi lối ăn mặc hở quá táo bạo mặc dù đã có chồng. Với tính cách cá tính, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn đáp trả lại anti fan khi có những bình luận khiếm nhã.

Nói vợ chồng Tóc Tiên Hoàng Touliver là cặp đôi lầy lội nhất nhì showbiz quả không sai. Hậu kết hôn cả hai rất hiếm hoi đăng ảnh hay kể về nhau, nhưng những lần Tóc Tiên "bóc phốt" chồng đều khiến fan cười ngất. Còn Hoàng Touliver cũng không phải dạng vừa khi lâu lâu lại "dìm" Tóc Tiên không thương tiếc.

 

CĐM khui lại clip Hồ Văn Cường tiết lộ bí mật về Phi Nhung, sự thật khiến nhiều người thương xót

(Techz.vn) Trong một chia sẻ được “đào” lại, Hồ Văn Cường bất ngờ để lộ bí mật về Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi xót xa.