Giải trí

Duy Mạnh tuyên bố một câu ‘chắc nịch’ về Cao Thái Sơn, gay gắt tố đồng nghiệp chèn ép nhạc sĩ

Duy Mạnh tuyên bố một câu ‘chắc nịch’ về Cao Thái Sơn, gay gắt tố đồng nghiệp chèn ép nhạc sĩ

Những ngày gần đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước cuộc “khẩu chiến” của Cao Thái SơnNathan Lee và nhạc sĩ Khắc Việt. Cuộc khẩu chiến được đẩy lên đỉnh khi nam nhạc sĩ Khắc Việt bất ngờ tiết lộ sự thật từng bị Cao Thái Sơn chèn ép khi mua ca khúc Quên với giá từ 1 triệu đồng xuống 500 nghìn đồng.

Người hâm mộ không khỏi bức xúc khi nam nhạc sĩ Khắc Việt chia sẻ vào thời điểm đó, anh đang trong giai đoạn cực kỳ khó khăn. Khắc Việt cho biết bản thân mình lúc đó nghèo đói, không có tiền để mua cơm, bán bài hát cho Cao Thái Sơn nhưng lại bị ép giá xuống còn 500 nghìn đồng. Vì lúc đó chưa có danh tiếng nên Khắc Việt cũng đành ngậm ngùi bán cho Cao Thái Sơn.

Giữa cơn bão dư luận, một netizen bất ngờ đem câu chuyện của Cao Thái Sơn vào trang cá nhân của Duy Mạnh để hỏi ý kiến. Vốn là một người có gì nói đó, Duy Mạnh vẫn chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ của mình mặc và không để ý đến những lời phán xét xung quanh.

Nam ca sĩ Duy Mạnh gay gắt cho rằng nhiều người hành nghề ca sĩ thường chèn ép những nhạc sĩ khi chưa có tên tuổi. Chưa hết nam ca sĩ còn nhắc đến câu chuyện từ thiện đang nổi cộm thời gian gian gần đây, cụ thể Duy Mạnh cho rằng ca sĩ có tiền khoe nhà cửa, khoe làm từ thiện nhưng vẫn dở thói xấu “ép giá” những nhạc sĩ mới vào nghề.

“Mấy thằng ca sĩ tử tế gì đâu? Lúc nhạc sĩ chưa có tên tuổi thì nó ép giá. Nó hát bài của nhạc sĩ nhưng có tôn trọng nhạc sĩ đâu? Bây giờ bị nhạc sĩ nói ép giá thì kêu cái gì? Đi hát kiếm được nhiều tiền. Bỏ ra ít tiền cho nhạc sĩ đáng là nhiêu đâu? Mấy thằng ca sĩ suốt ngày khoe nhà, khoe xe, khoe làm từ thiện. Mà không hiểu sao lại keo kiệt với nhạc sĩ. Người mà sáng tác bài hát cho nó hát!”, Duy Mạnh chia sẻ.

Trước đó, về ồn ào giữa Khắc ViệtCao Thái Sơn, nam nhạc sĩ đã đăng đàn tố Cao Thái Sơn ép giá khi mua bài hát của anh vào hồi năm 2009. Chưa hết nam nhạc sĩ còn lên tiếng nói giọng ca Pha lê tím sống giả tạo, cắt ghép hình ảnh đoạn hội thoại với anh để đăng lên Facebook.

 

Sao Việt đầu tiên công khai ủng hộ Vy Oanh giữa ồn ào 200 tỷ, chốt 1 câu 'xanh rờn' làm CĐM xôn xao

(Techz.vn) Vy Oanh đã có người nổi tiếng đầu tiên công khai ủng hộ cô giữa drama với nữ doanh nhân.