Giải trí

Phi Nhung bất ngờ được CĐM khen nức nở chỉ vì 1 hành động nhỏ sau scandal chấn động showbiz

Phi Nhung bất ngờ được CĐM khen nức nở chỉ vì 1 hành động nhỏ sau scandal chấn động showbiz

Phi Nhung thời gian qua bị dư luận chỉ trích khá nhiều vì những ồn ào liên quan đến Hồ Văn Cường. Nữ ca sĩ bị tố “bóc lột”, có thái độ không tốt với gia đình con nuôi. Mặc dù người trong cuộc lần lượt lên tiếng, giải thích cặn kẽ nhưng dân mạng vẫn một mực không tin. Áp lực quá lớn khiến Phi Nhung từng phải tạm khóa tài khoản Facebook cá nhân, tắt chế độ bình luận công khai trên fanpage có tích xanh.

phi-nhung-5
Lùm xùm với Hồ Văn Cường khiến hình ảnh của Phi Nhung bị ảnh hưởng rất lớn

Trong suốt hàng chục năm làm nghề, có thể nói đây là lần đầu tiên Phi Nhung vướng phải scandal lớn như vậy. Từ một nghệ sĩ có hình ảnh đẹp, luôn được ca ngợi, yêu mến, bỗng chốc cô trở thành tâm điểm của những lời công kích.

phi-nhung-4
CĐM vẫn chưa chịu bỏ qua cho Phi Nhung mặc cho cô và con nuôi đã lên tiếng giải thích

Cho đến tận bây giờ, Phi Nhung vẫn bị réo gọi với những lời lẽ khó nghe. Sau thời gian tạm “ở ẩn”, thời gian qua nữ ca sĩ dần xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội. Cô tuyệt nhiên không đả động đến ồn ào về con nuôi để tránh thị phi.

Thế nhưng, vừa qua dân mạng lại bất ngờ “đảo chiều”, thay đổi thái độ với giọng ca “Bông điên điển” chỉ vì một hành động nhỏ của cô. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ về ca khúc tri ân đội ngũ y bác sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch. Đây là món quà Phi Nhung muốn gửi đến các chiến binh áo trắng, áo xanh, trong đó có cả con gái đang làm y tá tại Mỹ của mình. Cô nhắn nhủ: “Hãy cố lên nhé… Các bạn cùng nhau chia sẻ cùng trao nhau động lực nhé”.

phi-nhung-1
Phi Nhung cùng đàn em thu âm ca khúc cổ vũ, tri ân đội ngũ y, bác sĩ chống dịch

Bài hát “Lời tri ân” không được đầu tư quá nhiều về âm thanh lẫn hình ảnh. Nó đơn giản chỉ là một bản thu âm do Phi Nhung và Duy ZuNo thể hiện nhưng vẫn nhận về những lời ngợi ca vì tính nhân văn. Khán giả cho rằng đây là việc làm thiết thực mà các nghệ sĩ như Phi Nhung nên làm để khích lệ, động viên mọi người trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện tại.

phi-nhung-2

phi-nhung-3
CĐM liên tục dành lời khen ngợi cho hành động của Phi Nhung

Phía dưới bài đăng của Phi Nhung xuất hiện rất nhiều lời cổ vũ, khen ngợi. Dù chưa thực sự quên đi lùm xùm mới đây nhưng CĐM vẫn phải công nhận giọng hát chất lượng của cô. Những bình luận tích cực phần nào cho thấy thái độ của khán giả dành cho nữ ca sĩ không còn quá gay gắt như trước.

 

Sau khi gọi thẳng tên Hoài Linh, chồng cũ Lê Giang tiếp tục bóc trần sự thật ngỡ ngàng về showbiz

(Techz.vn) – Nghệ sĩ Duy Phương mới đây lại có những tiết lộ gây choáng về giới giải trí sau khi ra mặt vì chuyện của Hoài Linh, Phi Nhung. Tình trạng bè phái một lần nữa được chồng cũ Lê Giang nhắc đến.