Giải trí

Cường Đô La nổi trận lôi đình đăng đàn gây hoang mang, biết nguyên nhân CĐM càng phẫn nộ

Cường Đô La nổi trận lôi đình đăng đàn gây hoang mang, biết nguyên nhân CĐM càng phẫn nộ

Cường Đô La vốn dĩ được biết đến với hình tượng khá điềm tĩnh trên mạng xã hội. Gần như chẳng bao giờ nam doanh nhân dùng lời lẽ gay gắt hay công kích bất cứ ai. Trang cá nhân của anh chỉ dùng để chia sẻ về công việc và cuộc sống hạnh phúc bên Đàm Thu Trang.

cuong-do-la-4

Thế nhưng, mới đây Cường Đô La lần đầu nổi giận phải đăng đàn nói rõ mọi việc. Nguồn cơn xuất phát từ một bài báo sử dụng hình ảnh vợ chồng anh để minh họa cho một doanh nghiệp gặp khó khăn, đang phải vay hàng trăm tỷ của ban lãnh đạo. Trong nội dung còn khẳng định Cường Đô La là chủ của công ty.

cuong-do-la-5

Bực tức vì bị đưa tin sai lệch, Cường Đô La lập tức đăng bài, anh chia sẻ: “Vợ chồng tôi hoàn toàn không liên quan cũng như không giữ bất cứ một vai trò và vị trí nào trong công ty được nêu trong nội dung bài viết, nhưng không hiểu sao … lại sử dụng hình ảnh của vợ chồng tôi để minh họa cho bài của mình. Việc này gây ảnh hưởng đến danh dự cá nhân của vợ chồng tôi cũng như gây hoang mang và thông tin sai sự thật đến các độc giả!”.

cuong-do-la-2

cuong-do-la-3

Nhiều bạn bè, cư dân mạng bức xúc thay Cường Đô La, cho rằng việc này khiến uy tín của vợ chồng anh bị ảnh hưởng rất lớn. Thậm chí có người còn gợi ý nam doanh nhân khởi kiện. Sự việc “trên trời rơi xuống” mà ông xã Đàm Thu Trang gặp phải nhanh chóng được chia sẻ khắp nơi. Dư luận xôn xao, mong chờ lời giải thích hoặc xin lỗi từ phía đăng tin.

cuong-do-la-1

cuong-do-la-6

Đến chiều 5/7, Cường Đô La cho biết mọi chuyện đã được giải quyết xong. Nam doanh nhân viết trên Facebook cá nhân: “Cường đã nhận được phản hồi từ báo ***, báo cũng đã xin lỗi vì thiếu sót của mình và rút kinh nghiệm sẽ không có những việc tương tự xảy ra trong tương lai. Vì vậy Cường xin phép gỡ status nhé. Cường cảm ơn cả nhà và mọi người vì đã luôn đồng hành, quan tâm và chia sẻ cùng mình nhé”. CĐM lại tỏ ra ngưỡng mộ, khen ngợi thái độ ôn hòa của Cường Đô La, đồng thời hi vọng vợ chồng anh sẽ không gặp phải chuyện tương tự trong tương lai.

 

Hết vạch trần bí mật showbiz, nhắc đến Hoài Linh, chồng cũ Lê Giang tiếp tục có phát ngôn gây bão

(Techz.vn) – Sau những phát ngôn gây bão về giới showbiz, đề cập đến Hoài Linh, Phi Nhung, nghệ sĩ Duy Phương mới đây lại có những chia sẻ khiến khán giả chú ý.