Giải trí

Danh hài ‘dạy dỗ’ Hoài Linh, Trấn Thành nghẹn lời hé lộ cuộc sống hiện tại, tính trước về đám tang

Danh hài ‘dạy dỗ’ Hoài Linh, Trấn Thành nghẹn lời hé lộ cuộc sống hiện tại, tính trước về đám tang

Nghệ sĩ Tấn Hoàng gây chú ý nhiều trong thời gian qua vì những phát ngôn về giới giải trí. Hôm 3/7, nam danh hài này bất ngờ đăng clip xin lỗi các đàn em như Hoài Linh, Trấn Thành vì những phát ngôn trước đó của mình. Cụ thể, liên quan đến ồn ào từ thiện, Tấn Hoàng khuyên các nghệ sĩ này nên ra mặt giải thích rõ với khán giả thay vì trốn tránh. Cùng với đó, ông cũng mong đàn em hãy thẳng thắn nhận lỗi nếu chẳng may làm sai.

tan-hoang-5

Trong lúc dư luận vẫn đang tranh cãi gay gắt về lời xin lỗi trên, Tấn Hoàng mới đây có cuộc phỏng vấn với báo Thanh Niên. Chia sẻ với phóng viên, ông cho biết mình hiện đang cách ly tại Bắc Ninh. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh mà kinh tế của Tấn Hoàng khá khó khăn. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ vẫn khẳng định mình có thể lo được.

Tấn Hoàng tâm sự, ông là người sống vì hiện tại, vui với những thứ đang có thay vì tính toán về quá khứ hay tương lai. “Quan niệm của tôi là những điều tốt đẹp, những điều hay của quá khứ thì tôi giữ, còn mấy cái khác tôi quên hết. Về tương lai thì để cuộc đời tính đi. Hạnh phúc thì đâu phải kiếm, chỉ cần mình an vui, tự tại, mình làm điều tốt, yêu thương mọi người thì hạnh phúc sẽ đến thôi. Chứ nếu mình tìm thì nó sẽ trốn”, Tấn Hoàng nói.

tan-hoang-4

Dịch bệnh kéo đến, nhìn các đồng nghiệp phải tìm thêm việc tay trái để mưu sinh, Tấn Hoàng khá chạnh lòng. Đặc biệt, cảnh các nghệ sĩ lớn phải đi hát tại quán khiến ông cảm thấy cay đắng. Bản thân cũng từng biểu diễn tại các bữa tiệc nên rất hiểu tình cảnh khó nói của đồng nghiệp.

“Tôi ví dụ một bữa tiệc tôi đến biểu diễn, người ta kêu nhậu chung, tôi nói phải giữ hơi để hát thì người ta nói: “Không, tôi mời anh đến đây để nhậu chứ hát cái gì". Nhiều khi tôi không nhậu thì người ta không đưa tiền. Tôi phải nhậu, sau đó vào nhà vệ sinh nôn ra rồi ra uống với người ta. Có lúc say quá tôi gục thì coi như không có tiền luôn”, nam nghệ sĩ trải lòng.

tan-hoang-3

Giá cát xê đi diễn tại đám cưới, tiệc tùng của Tấn Hoàng dao động từ 5-6 triệu. Thế nhưng, cũng có nhiều lần chẳng nhận được đồng nào vì những tình huống khó nói. “Ban đầu họ nghe tôi hát bolero trên đài thì thích lắm. Khi tôi tới hát, lúc tỉnh táo thì họ vui vẻ, nhưng khi đã say rồi thì lại nói bậy. Tôi ngồi cũng phải nghe”, Tấn Hoàng nhớ lại.

Từng là một trong những danh hài nổi tiếng nhưng tên tuổi của Tấn Hoàng hiện tại đã không còn độ phủ sóng như trước. Nhắc đến chuyện một số nghệ sĩ như mình khi về già có cuộc sống vất vả, ông khẳng định dù có chuyện gì xảy ra cũng sẽ “tự tính”.

tan-hoang-2

Nam nghệ sĩ cho biết, mình sẽ không làm khổ vợ con hay để gia đình phải đi xin tiền khán giả. Giải thích rõ, Tấn Hoàng nói: “Tôi hát có tiền, tôi có giúp ai đâu. Vậy thì tại sao khi mình già, mình bệnh lại bắt khán giả phải giúp mình? Tôi không thích như vậy. Nếu vô bệnh viện mà gặp phải bệnh ngặt nghèo thì tôi tự “quất" tôi luôn”.

Tấn Hoàng còn tuyên bố chắc chắn: “Khi tôi nằm xuống, tôi bệnh hoạn thì tôi cũng không xin tiền ai đâu”. Thậm chí ông còn nghĩ trước về một ngày mình nằm xuống. Nam danh hài gạo cội chỉ mong muốn sau này sẽ có một tang lễ đơn giản, không màu mè hay tốn kém chi phí.

tan-hoang-1

Theo nghề từ năm 17 tuổi đến nay, khán giả là người ở bên yêu thương, mang đến cho Tấn Hoàng tất cả. Ông tâm sự, mình luôn rất biết ơn khán giả. Nam danh hài còn thú thật chuyện bản thân vẫn luôn đặt công chúng lên hàng đầu, hơn cả gia đình.

 

Hết vạch trần bí mật showbiz, nhắc đến Hoài Linh, chồng cũ Lê Giang tiếp tục có phát ngôn gây bão

(Techz.vn) – Sau những phát ngôn gây bão về giới showbiz, đề cập đến Hoài Linh, Phi Nhung, nghệ sĩ Duy Phương mới đây lại có những chia sẻ khiến khán giả chú ý.