Giải trí

Bạn thân Trấn Thành tiết lộ ‘liên hoàn phốt’ của Vy Oanh, chỉ trích thậm tệ quá khứ của nữ ca sĩ

Bạn thân Trấn Thành tiết lộ ‘liên hoàn phốt’ của Vy Oanh, chỉ trích thậm tệ quá khứ của nữ ca sĩ

Mới đây, hoa hậu Thu Hoài đã livestream trò chuyện cùng bạn bè và các fan dù đang trên đất Mỹ. Cô cho biết, vì đang ở Mỹ cùng gia đình nên rất nhớ những người thân yêu ở Việt Nam. Cô tranh thủ buổi tối để tâm sự với tất cả cho vơi bớt thương nhớ. Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng công khai những câu chuyện gây ra hiềm khích giữa cô và nữ ca sĩ Vy Oanh.

Hoa hậu quý bà cho biết: "Lần đầu chị gặp Vy Oanh là ở quán của chị. Cô ấy nói với chị là nếu cô ấy quảng cáo PR cho thẩm mỹ viện và spa của chị thì giá phải thế này, thế nọ. Cô ấy đòi mức giá rất cao và rất ảo. Chị trả lời luôn là mình không bao giờ PR theo hình thức đó vì đó là lừa dối khách hàng”.

Sau đó bạn thân Trấn Thành cũng cho biết vào một lần tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu. Nhiều ngôi sao như Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng,… đều xuất hiện mà không lấy cát-xê, riêng chỉ có Vy Oanh nhắn tin xin mình được hát trong lễ kỷ niệm. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu sau buổi biểu diễn, Vy Oanh bất ngờ nhắn tin đòi cô 50 triệu tiền thuê vũ đoàn.

Chưa dừng lại ở đó, Thu Hoài kể tiếp mâu thuẫn giữa cô và Vy Oanh bị đẩy lên đỉnh điểm khi nữ ca sĩ bị tố xúi giục người bỏ thuốc cho chết cá trong hồ cá Koi ở thẩm mỹ viện của mình. Vì thế, nàng Hậu mới cảnh cáo Vy Oanh: "Chị em mình không hài lòng gì nhau cứ nói với nhau. Em không nên làm vậy, không hay".

Sự việc gay cấn hơn khi Thu Hoài còn tố Vy Oanh giả tạo, thảo mai khi biết cô quen với bạn trai hồi đó của Vy Oanh. Dù trước đó đã xảy ra mâu thuẫn nhưng Vy Oanh lại tự nhiên gửi tặng cô voucher 20 triệu bên nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Cuối cùng, nàng Hậu còn cho biết Vy Oanh là người đứng đằng sau thuê người tung tin đồn cô là người chơi xấu Phạm Hương. Thu Hoài vô cùng bức xúc trước thông tin đó trong khi ngày Phạm Hương khai trương là ngày cô ở Mỹ.

Những ngày gần đây, drama giữa Vy Oanh và CEO Đại Nam bỗng nhiên rộ trở lại. Cả hai liên tục đấu đá nhau trên mạng xã hội, hết dọa sẽ kiện nhau ra tòa rồi lại đến so kè nhau về khoản tiền cứu trợ. Hiện tại, mọi nhất cử nhất động của Vy Oanh và nữ doanh nhân đều nhận được sự quan tâm từ CĐM.

Thu Hoài và Trấn Thành được xem như một đôi bạn thân tri kỷ trong giới showbiz Việt, cả hai đã kéo dài mối quan hệ tình bạn này hơn 10 năm nay. Trấn Thành từng cho biết, bản thân nam MC chơi thân với Thu hoài từ rất lâu, nàng Hậu đối với anh là một người bạn rất dễ thương, có khó khăn gì đều có mặt để giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.

 

‘Con trai Hoài Linh’ sợ hãi, bất ngờ đăng đàn gặp 'biến lớn' khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Lư Hoàng Gia Bảo mới đây đã chia sẻ dòng trạng thái mới bày tỏ sự lo lắng giữa lúc tình hình dịch bệnh đang diễn ra vô cùng căng thẳng.