Giải trí

Nữ danh hài giàu nhất Việt Nam rút ví cho bạn thân mượn cả tỷ đồng chỉ sau 1 câu than vãn

Nữ danh hài giàu nhất Việt Nam rút ví cho bạn thân mượn cả tỷ đồng chỉ sau 1 câu than vãn

Vừa qua, trên trang cá nhân nghệ sĩ hài Hoàng Mập chia sẻ câu chuyện cảm động về tình bạn giữa anh và Việt Hương. Theo đó, Hoàng Mập tiết lộ mình đang ấp ủ bấm máy phim mới, song vì kẹt tiền nên vẫn còn nhiều khó khăn. Nam nghệ sĩ liền gọi điện cho Việt Hương nhờ vả. Thấy bạn than vãn, nữ danh hài không ngần ngại rút ví chuyển khoản cho anh.

viet-huong-hoang-map-1

“Có nhỏ em gái Việt Hương tánh kỳ ghê. Mỗi khi anh nói bấm máy phim mới là nhỏ em tự nguyện chuyển tiền, sợ anh nó kẹt tiền lo cho đoàn phim. Thương nhỏ em ghê vậy đó. Nếu có kiếp sau, cũng hy vọng được theo làm anh em nữa nhé”, Hoàng Mập viết.

viet-huong-hoang-map-2

viet-huong-hoang-map-3

Sau đó không lâu, Hoàng Mập chia sẻ lại, mới đầu Việt Hương chỉ định phụ anh 500 triệu. Nhưng sau khi anh chia sẻ tình trạng khó khăn, cô sẵn sàng chi luôn 1 tỷ đồng. Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ. Ai cũng biết Việt Hương rất giàu có nhưng đến mức bỏ cả tỷ đồng cho bạn mượn mà không đắn đo như vậy thì không phải chuyện dễ dàng gì.

viet-huong-hoang-map-5

Trong showbiz, Việt Hương là nữ danh hài hàng đầu, có nguồn thu nhập khủng, sở hữu nhiều tài sản giá trị. Ngoài Hoài Linh, người “chồng” trên sân khấu, cô còn rất thân thiết với Hoàng Mập. Hơn 20 năm kết giao, cả hai thường xuyên giúp đỡ nhau khi cần thiết. Dù ở xa, ít có cơ hội gặp gỡ song Hoàng Mập và Việt Hương vẫn giữ tình cảm tốt đẹp.

viet-huong-hoang-map-4

Trước đây, Hoàng Mập từng bị mọi người hiểu lầm chuyện Việt Hương đòi nợ mình. Nam nghệ sĩ từng bức xúc: “Tôi và Việt Hương gặp nhau hàng ngày. Việt Hương có ở Mỹ thì vẫn nhắn tin nhau liên tục. Bên đó làm gì, bên đây biết hết. Thậm chí, trước khi Việt Hương livestream, Hương cũng nói tôi 'ngày mai, em livestream đòi nợ đó anh'. Và con nợ của Việt Hương là ai, tôi cũng biết rõ.

Riêng tôi với Việt Hương, Hương không bao giờ đòi nợ tôi. Việt Hương cho tôi mượn tiền là không bao giờ cần tôi lên tiếng. Chỉ cần tôi kêu mệt là Hương nhắn hoặc gọi hỏi ngay 'thiếu tiền không, em chuyển cho?'. Anh em tôi thân theo kiểu đó nên đừng ai nghĩ bậy”.

 

‘Điêu Thuyền Việt Nam’ làm chủ hôn cho Hoài Linh, được cả showbiz nể trọng là ai?

(Techz.vn) – Là một nghệ sĩ gạo cội, sao nữ này không những được xem như một tấm gương sáng để lớp lớp đàn em noi theo mà còn rất được nể trọng.