Giải trí

Trấn Thành tiết lộ lý do khiến Xuân Bắc vắng mặt đầy khó hiểu tại Ơn giời cậu đây rồi

Trấn Thành tiết lộ lý do khiến Xuân Bắc vắng mặt đầy khó hiểu tại Ơn giời cậu đây rồi

Chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 7 vừa trở lại không lâu với khán giả truyền hình. Trong tập 2 vừa lên sóng, khách mời là Hồ Quang Hiếu, Misthy, Quách Ngọc Tuyên, Denis Đặng. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Xuân Bắc. Trước đó, nam danh hài miền Bắc cũng đã không có mặt trong tập 1.

tran-thanh-on-gioi-cau-day-roi-1

Còn nhớ, trong tập 1, Trường Giang đã phải thay thế cho Xuân Bắc để dẫn chương trình. Không ít người tò mò, những tin đồn thất thiệt cũng xuất hiện. Đến tập thứ 2 vừa qua, “Nam Tào” một lần nữa không có mặt và Trấn Thành phải dẫn thay anh. Điều này khiến nhiều người càng thêm giật mình. 

Không để khán giả phải bàn tán quá nhiều, chính Trấn Thành đã giải thích ngay từ đầu chương trình. Cụ thể, ông xã Hari Won nói: "Hẳn nhiều khán giả thấy ngạc nhiên khi không được thấy MC quen thuộc của chương trình, người quý vị yêu mến, đó là nghệ sĩ Xuân Bắc. Như một điều quen thuộc đã xảy ra từ mùa trước, anh Bắc lại bận rồi. Vì thế lần trước có nhờ Trường Giang, lần này có nhờ Trấn Thành dẫn cho 1 hôm. Mong quý vị khán giả yêu mến Xuân Bắc chờ thêm 1 tuần nữa nhé".

tran-thanh-on-gioi-cau-day-roi-2

Trấn Thành với kinh nghiệm, khả năng của mình đã không khiến mọi người thất vọng khi đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình “Ơn giời cậu đây rồi”. Anh giao lưu rất tự nhiên, duyên dáng với các vị trưởng phòng, người chơi.

Đáng chú ý nhất phải kể đến phản ứng của NSND Tự Long. Ngay khi thấy Trấn Thành trong vị trí MC, Tự Long – bạn thân của Xuân Bắc liền thốt lên: “Khi Xuân Bắc nghỉ, Trấn Thành dẫn Ơn giời cậu đây rồi dù mới một số nhưng tôi thấy, dù là dẫn hộ nhưng Trấn Thành duyên dáng kinh khủng luôn”.

tran-thanh-on-gioi-cau-day-roi-3

Trấn Thành được khen vô cùng vui sướng. Anh chàng cảm ơn Tự Long và tự nhận: “MC của chương trình này quyền năng lắm. Từ ngày anh Xuân Bắc đi, tôi nhiều quyền lắm”.

Học hỏi Xuân Bắc, Trấn Thành thường xuyên có những pha tung hứng, đối đáp cực tinh tế, mang lại tiếng cười không dứt cho khán giả. Dẫu vậy, ông xã Hari Won vẫn giữ vị trí trưởng phòng và không quên cảnh báo các người chơi: “Trong chương trình này, để thành công là phải theo trưởng phòng. Chúng tôi quy định cái gì là điều đó phải đúng, dù có vô lí thế nào đi chẳng nữa. Các bạn buộc phải tin nó đúng”.

 

Trấn Thành dạy một câu về tình yêu khiến ‘vợ bầu’ khắc cốt ghi tâm

(Techz.vn) – Trong chương trình Quý ông đại chiến, chia sẻ từ hai “cô vợ” của Trấn Thành khiến nhiều người chú ý. Đặc biệt là câu nói anh dạy Ninh Dương Lan Ngọc khi cùng nhau hợp tác.