Giải trí

Nữ đại gia tình tin đồn của Ngô Kiến Huy khóc ròng vì gặp chuyện đen đủi đầu năm

Nữ đại gia tình tin đồn của Ngô Kiến Huy khóc ròng vì gặp chuyện đen đủi đầu năm

Chiều 1/1, ngay ngày đầu năm mới, Sam khiến cộng đồng mạng dở khóc dở cười khi chia sẻ chuyện xui xẻo mình gặp phải. Không hiểu vì lý do gì, bằng lái xe của nữ MC lại biến mất, khiến cô hoang mang tìm khắp nơi. Sam còn cầu cho bằng lái của mình đang được người khác giữ hộ chứ không phải mất.

sam-1
Sam than thở khi phát hiện mất bằng lái đầu năm mới

Trên trang cá nhân, Sam rầu rĩ than thở: “Mọi người ơi em bị mất bằng lái xe! Đầu óc già rồi lơ mơ sao không nhớ để đâu hết! Có ai giữ dùm em không ạ, gửi lại em dùm nhé! Huhuhu”.

sam-2
Bạn bè, CĐM bình luận dưới bài đăng của Sam

Cộng đồng mạng dở khóc dở cười vì căn bệnh đãng trí của Sam. Không ít bình luận còn chọc ghẹo cô nàng có lẽ đã “để quên” hoặc nhờ công an “giữ bằng” giúp nhưng không nhớ. Một người bạn nửa đùa nửa thật: “Có khi nào công an đang giữ của em không?”. Sam thành thật trả lời: “Không phải, ý là em cầm để đâu á. Em hay kiểu cầm giấy tờ đi đâu đó đưa mà không nhớ lấy về”.

sam-6
Bình luận của chị gái Ngô Kiến Huy dưới bài đăng của Sam

Đáng chú ý là bình luận của hai người đặc biệt. Đầu tiên, chị gái Ngô Kiến Huy nhắn Sam: “Em nên đưa hết đồ quan trọng cho chị và anh ruột em giữ nha Sam ơi”. Khán giả đều biết, Sam và Ngô Kiến Huy thường xuyên gọi nhau là anh ruột, em ruột. Dân mạng lại được dịp nhắc chị Ngô Kiến Huy thúc giục em trai nhanh tay giữ luôn cả Sam để cô nàng đỡ nhớ nhớ quên quên.

sam-4 sam-5
Ngô Kiến Huy lầy lội chọc ghẹo Sam

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy lại dùng tài khoản cá nhân để lại bình luận: “Ôi em tôi! Em post hình lên xem có ai nhặt được không?”. Nhiều fan của cặp đôi nhanh chóng tận dụng cơ hội này để “đẩy thuyền”. Mọi người tích cực ghép đôi, mong Sam Ngô Kiến Huy sẽ sớm công khai.

sam-7
Ngô Kiến Huy và Sam là cặp đôi được "đẩy thuyền" rất nhiều trong showbiz

SamNgô Kiến Huy là cặp đôi ăn ý trong nhiều chương trình truyền hình. Không ít lần cả hai dính tin đồn hẹn hò, song vẫn một mực phủ nhận, khẳng định chỉ giữ quan hệ đồng nghiệp. Ngô Kiến Huy thường xuyên chọc ghẹo Sam bằng cách công khai việc cô nàng giàu có thế nào, xứng tầm đại gia showbiz ra sao.

 

Rò rỉ ảnh Ngọc Trinh diện đồ ren lộ nội y, khóa chặt môi người đặc biệt khiến CĐM đỏ mặt

(Techz.vn) – Bức ảnh Ngọc Trinh vô tư khóa môi người bạn đồng giới đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Hành động và cách ăn mặc của cô trở thành chủ đề gây bàn tán xôn xao.