Giải trí

Mỹ nhân được siêu xe của ông Vũ đưa đón ‘đốt mắt’ CĐM với bộ ảnh táo bạo

Mỹ nhân được siêu xe của ông Vũ đưa đón ‘đốt mắt’ CĐM với bộ ảnh táo bạo

Mai Phương Thúy là nàng hậu nổi tiếng với vẻ ngoài nóng bỏng trong showbiz Việt. Dù đăng quang đã lâu nhưng cô nàng vẫn giữ được chỗ đứng vững vàng, luôn gây chú ý trong nhất cử nhất động. Người đẹp gốc Hà Nội từng tham gia Hành trình từ trái tim của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Cô được “vua cà phê” cử siêu xe đưa đón tham dự các sự kiện. Cũng từ đó mà Mai Phương Thúy còn được biết đến với danh xưng “người đẹp được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón”.

mai-phuong-thuy-3

Lại nói đến độ nóng bỏng của Mai Phương Thúy, không ít lần cô nàng gây choáng khi diện những bộ đồ táo bạo, khoe trọn ba vòng hoàn hảo, đặc biệt là vòng một căng đầy. Số đo vòng một của nàng hậu từng suýt soát chạm mức 100cm. Cô vô cùng tự tin và hãnh diện vì điểm nổi bật này, thường xuyên chọn trang phục ôm sát, khoét sâu để khoe khéo.

mai-phuong-thuy-4

Mới đây, để chào tạm biệt năm 2020, Mai Phương Thúy đặc biệt đăng ảnh chụp cận mặt. Thế nhưng, thay vì chú ý vào nhan sắc của cô, cộng đồng mạng lại đổ dồn ánh mắt vào vòng một. Không cần o ép quá đà, dù chỉ diện váy cúp ngực đơn giản cũng đủ để cô làm bật lên điểm nổi bật của cơ thể. Vòng một hờ hững, không chút tì vết của Mai Phương Thúy nhận được nhiều lời khen.

mai-phuong-thuy-1

Ở độ tuổi 32, Mai Phương Thúy vẫn giữ được số đo cơ thể hoàn hảo là điều rất đáng ngưỡng mộ. Không ít người còn vào hỏi cô bí quyết để vóc dáng, nhan sắc “đi ngược thời gian” như vậy. Trong một bài phỏng vấn vài ngày trước, Mai Phương Thúy chia sẻ rằng năm 2020 cô có thu nhập tốt hơn năm 2019. Tuy nhiên, đổi lại thì nàng hậu sinh năm 1988 lại gặp những trục trặc về chuyện tình cảm.

mai-phuong-thuy-2

“Năm 2021, Thúy muốn mình xinh hơn, trẻ hơn, quan tâm lớn nhất của Thúy vẫn là nhan sắc. Lúc thấy buồn các bạn cứ buồn, hết buồn sẽ tự đứng dậy. Thúy thấy rằng dù thế nào thì cuộc sống vẫn rất tươi đẹp. Quan trọng là chúng ta vẫn phải sống tiếp và sống thật là tốt. Bi quan tốn nhiều năng lượng những không dẫn đến đâu. Lạc quan còn tốn nhiều năng lượng hơn nhưng lại dẫn đến những điều tốt đẹp. Nếu đằng nào cũng phải khổ thì nên khổ để tốt đẹp hơn”, Mai Phương Thúy nhắn nhủ khán giả.

 

Việt Hương khóc nghẹn, Lam Trường đau lòng đưa tiễn người đồng nghiệp ngày đầu năm mới

(Techz.vn) – Đến dự tang lễ của Vân Quang Long, Việt Hương, Lam Trường cùng nhiều sao Việt không giấu nổi xót xa. Mọi người đều rơi nước mắt khi nhìn thấy cảnh tang thương.