Giải trí

Rò rỉ ảnh Ngọc Trinh diện đồ ren lộ nội y, khóa chặt môi người đặc biệt khiến CĐM đỏ mặt

Rò rỉ ảnh Ngọc Trinh diện đồ ren lộ nội y, khóa chặt môi người đặc biệt khiến CĐM đỏ mặt

Ngọc Trinh vẫn luôn là cô nàng đặc biệt của showbiz Việt. Dù không thực sự quá nổi bật trong một lĩnh vực nghệ thuật nào nhưng hễ xuất hiện, chân dài gốc Trà Vinh lại thu hút mọi ánh nhìn. Ngoại hình xinh đẹp, cuộc sống sang chảnh của Ngọc Trinh là mơ ước của rất nhiều cô gái. Thêm vào đó, phương châm sống của cô cũng được yêu thích khi không quá bận tâm những chỉ trích, lời mỉa mai của dư luận.

ngoc-trinh-3

Trước đến nay, Ngọc Trinh vốn nhiều lần gây bão vì những bộ trang phục mặc như không mặc. Mới đây, gà cưng một thời của Vũ Khắc Tiệp lại tiếp tục “đốt mắt” dư luận khi diện nguyên set đồ được làm bằng chất liệu vải ren, lưới nửa kín nửa hở. Thoạt nhìn trang phục này tưởng chừng kín đáo với quần dài, áo dài tay. Thế nhưng, những phần cắt xẻ táo bạo theo phong cách “cái bang” lại khiến người mặc phô bày nhiều da thịt.

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-4

ngoc-trinh-5

Trong một clip TikTok, Ngọc Trinh uốn éo, nhảy cùng bạn bè càng khiến bộ đồ trông mặc như không mặc. Cộng đồng mạng chia làm hai phe, bên bênh vực, cho rằng đây là gu thời trang riêng của Ngọc Trinh. Thế nhưng, cũng không ít người nhăn mặt chê cô nàng đang “làm lố”.

ngoc-trinh-1

Đáng chú ý hơn cả trong bữa tiệc đêm cuối cùng của 2020, đón chào 2021 của Ngọc Trinh và hội bạn phải kể đến nụ hôn đồng giới. Người đẹp sinh năm 1989 vô tư khóa môi đàn em Quỳnh Hương. Hai cô nàng nồng nhiệt chạm môi trong sự cổ vũ của bạn bè xung quanh. Nụ hôn này nhanh chóng gây sốt mạng xã hội. Có lẽ chỉ có Ngọc Trinh mới táo bạo, không sợ “gạch đá” như vậy.

choang-truoc-anh-khac-tiep-hon-ngoc-trinh_211417352_211419190

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng vô số lần thoải mái thể hiện tình cảm với bạn bè mỗi khi đi chơi cùng nhau. Nếu Ngọc Trinh có thể ngủ chung giường, ngồi trên đùi, ôm ấp Vũ Khắc Tiệp thì với Quỳnh Thư, Linh Chi cô cũng không ngần ngại môi chạm môi trong các bức ảnh.

 

Sao Việt 1/11: Ngọc Trinh mặc đồ ren phản cảm ra đường, Lương Thế Thành bàng hoàng nhận tin dữ

(Techz.vn) – Tin sao Việt 1/11: Ngọc Trinh gây choáng khi diện trang phục 'mặc như không' khi ra đường, uốn éo phản cảm trước camera; NSƯT Hữu Châu bàng hoàng, Lương Thế Thành thót tim nhận tin dữ từ đồng nghiệp ngày cuối năm.